กรมประชาฯชวนปชช.ร่วมบันทึกภาพประวัติศาสตร์"รวมพลังแห่งความภักดี"22 พ.ย.

19 พ.ย. 2559 | 13:24 น.
พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด รักษาราชการในตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า  กรมประชาสัมพันธ์ขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ ที่มีการจัดกิจกรรม"รวมพลังแห่งความภักดี"ในเช้าวันที่ 22 พฤศจิกายน  ได้ส่งภาพนิ่ง รวมถึงคลิปวีดิโอ ภาพบรรยากาศและกิจกรรมที่ท่านได้จัด ส่งมาใน facebook ของกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อร่วมกันบันทึกภาพพลังแห่งความภักดีให้ได้มากที่สุด จากทุกพื้นที่ ทุกอำเภอ ทุกชุมชน

"ไม่ว่าท่านจะจัดกิจกรรมที่ใด จะเป็นในสถานที่ราชการ ในห้างร้าน อาคารสำนักงาน ชมรม สหกรณ์ ศาลาประชาคม วินมอเตอร์ไซค์ โรงเรียน โรงพัก โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ที่ว่าการอำเภอ หรือไม่ว่าที่ใด ก็ขอให้ร่วมใจกันส่งภาพกิจกรรมในพื้นที่ของท่านมาให้มากที่สุด  เพื่อร่วมบันทึกกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย  แสดงพลังแห่งความผูกพันและความจงรักภักดีที่พสกนิกรไทยมีต่อ สถาบันพระมหากษัตริย์มาอย่างยาวนานและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไปตราบนิจนิรันด์"

ทั้งนี้ท่านสามารถส่งข้อมูลมาที่เฟสบุคของกรมประชาสัมพันธ์  โดยการส่งข้อมูลภาพ และวีดีโอ มาทาง inbox ของ facebook: https://www.facebook.com/prdofficial ของกรมประชาสัมพันธ์ โดยมีขั้นตอนดังนี้

1.ทำการเลือกที่เมนูข้อความ

2.พิมพ์ข้อความ แนบข้อมูลภาพและวีดีโอ แล้วกดส่งข้อความมาที่ facebook กรมประชาสัมพันธ์ โดยจะมีผู้ดูแลฐานข้อมูลทำการอัพข้อมูลให้ท่านเพื่อเผยแพร่ต่อไป

"ทั้งนี้ กรมประชาสัมพันธ์ จะทำการตัดต่อ และคัดเลือกภาพและคลิปวีดิโอ ที่ส่งมา นำมาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ NBT และ NBT World เพื่อเผยแพร่ภาพที่งดงามประทับใจเหล่านี้ต่อไป  จึงขอเชิญทุกๆท่าน ร่วมกิจกรรม รวมพลังแห่งความภักดี ในวันที่ 22 พย. นี้ เวลา 8.00  และส่งภาพกิจกรรมมายังกรมประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่สู่สาธารณะต่อไป"