รัสเซียเตือน! ทรัมป์ ระวังโดน"ลอบสังหาร

13 พ.ย. 2559 | 11:38 น.
ณ นาทีนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทั้งโลกให้ความสนใจ "โดนัลด์ ทรัมป์" กับการก้าวสู่ตำแหน่งประธานาธิบดี เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าในขณะเดียวกันนั้นความอันตรายต่าง ๆ ก็จะเกิดขึ้นกับทรัมป์ได้เช่นกัน จากจำนวนของความขัดแย้งของเขาระหว่างมหาเศรษฐีอเมริกัน และ คนอีกหลายกลุ่มที่ไม่ขอบเขา จากการกล่าวสุนทรพจน์อันกร้าวร้าวของเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อเส้นเขตแดนหรือพูดจาดูถูกผู้หญิง แต่นี้จะขึ้นอยู่กับมุมมองทางการเมืองของแต่ละคน
การขู่ลอบสังหารโดนัล ทรัมป์ ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการขู่ลอบสังหารเหมือนในระหว่างการหาเสียงของโอบามาก่อนหน้านี้และได้รับชัยชนะ ก็มักจะจะมีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะถูกลอบสังหาร จากกลุ่มคนที่เป็นต่าง และในครั้งนี้ ทรัมป์ อาจตกอยู่ในอันตรายเช่นนี้ก็เป็นได้

ข่าวลือการลอบสังหารว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐอเมริกา "โดนัล ทรัมป์" ส่วนหนึ่งของเหตุผลเป็นเพราะ ทรัมป์ วางแผนที่จะสร้างสัมพันธภาพกับมอสโกในฐานะประธานาธิบดีคนใหม่

เป็นที่เชื่อกันว่าเขากำลังเดินเข้าสู่ดินแดนแห่งอันตราย ทรัมป์พยายามตีสนิทกับรัสเซีย เป็นที่เชื่อกันว่าบางคนไม่เชื่อว่าสหรัฐฯต้องการใครสักคนเหมือน โดนัล ทรัมป์ ที่จะเป็นผู้นำ เนื่องจากความตั้งใจของทรัมป์นั้น มีความปรารถนาที่จะให้สหรัฐอเมริกาในการรักษาความสงบเรียบร้อยของโลกในธุรกิจที่มั่นคงและมีเสถียรภาพ ภายใต้การควบคุมของ โดนัล ทรัมป์ ความคิดของเขาจะทำให้ธุรกิจจะมีการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐานเดิมของสหรัฐ

บุคคลที่แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่กล้าหาญอย่างโดนัลทรัมป์กำลังกลายเป็นเป้าหมายการถูกลอบสังหาร โดยนักข่าวที่ใช้ชื่อว่า Kisiliov ได้ปล่อยข่าวลือว่าทรัมป์จะถูกลอบสังหาร และเรื่องนี้มีความน่ากลัวที่จะเกิดขึ้นได้ ซึ่งทรัมป์เองนั้นจะสวมเสื้อเกราะกันกระสุนทุกครั้งที่เขาเดินพบปะกับประชาชน และการชุมนุมช่วงหนึ่งหลังเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯในลาสเวกัส ก็เชื่อว่าเป็นชายอายุ 20 ปี พยายามที่จะคว้าปืนของเจ้าหน้าที่ เพื่อฆ่า"โดนัล ทรัมป์"

ไม่ว่าทรัมป์จะชอบหรือไม่กับกระแสข่าวลือที่จะลอบสังหาร เขาก็ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของตัวเขาเองจากการเป้าหมายในครั้งนี้ได้ และแน่นอน อีก 4 ปีข้างหน้า ความขัดแย้งของชาวอเมริกันจะก่อตัวเพิ่มมากขึ้น

และการที่ปูตินและทรัมป์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนั้น อาจจะทำให้ได้รับการป้องกันจากการรอบสังหารได้อย่างมาก เพราะมีประเทศมหาอำนาจอย่างรัสเซียคอยหนุน