รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ปรับตารางเดินรถวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ใหม่

02 พ.ย. 2559 | 09:47 น.
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ ปรับเปลี่ยนตารางเดินรถวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ให้ถี่ขึ้นจากเดิมเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารตั้งแต่วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

นายประเสริฐ  อัตตะนันทน์  กรรมการและรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์  เปิดเผยว่า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ บริษัทฯจึงได้ดำเนินการปรับเปลี่ยนตารางการเดินรถในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จากเดิมที่จะมีรถไฟฟ้าคอยให้บริการทุก 15 นาที ปรับเปลี่ยนเป็นมีรถไฟฟ้าคอยให้บริการทุก 12 นาที โดยจะเริ่มเดินรถตามตารางเดินรถวันหยุดใหม่ตั้งแต่วันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสาร  กิจกรรม  เส้นทางเดินรถและโปรโมชั่นต่างๆของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต  เรล   ลิงก์  ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านทางแอพพลิเคชั่น  Airport  Rail Link ซึ่งสามารถดาวน์โหลด และทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และ Android หรือหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink , Twitter : Airport Rail Link และ Instagram : Airport Rail Link