แอปโก้ จัดสัมมนาพิเศษ “เคล็ดลับย้อนวัยระดับโครโมโซม สุขภาพเลิศ ไร้โรคร้าย”

12 เม.ย. 2565 | 09:13 น.

แอปโก้ ติวเข้มสุขภาพมิติใหม่สังคมอายุยืน จัดสัมมนาพิเศษ “เคล็ดลับย้อนวัยระดับโครโมโซม สุขภาพเลิศ ไร้โรคร้าย”

สังคมอายุยืน แอปโก้ จัดสัมมนาพิเศษ  “APCO for Senior”  ให้ความรู้เพื่อการดูแลสุขภาพมิติใหม่ คือให้ร่างกายแข็งแรง โดยเริ่มที่ระดับโครโมโซมกันเลย พร้อมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ทุกวัน

 

ภายใต้หัวข้อ  “อะฮ่า…ย้อนวัยระดับโครโมโซม” โดยศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียนไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ แอปโก้ และหัวหน้าทีมนักวิจัย Operation BIM  CEO นักวิทยาศาสตร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด และ นวัตกรรมวัฒนชีวา และ รศ.ดร. ปรียา ลีฬหกุล  ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชะลอวัย และที่ปรึกษางานวิจัยแอปโก้  

 

เราจัดให้ 2 ช่องทาง ผ่านโปรแกรม ZOOM และเข้าร่วมฟังบรรยายพร้อมตอบทุกคำถาม ที่บริษัท แอปโก้ ชั้น 30 อาคาร AIA ถนนรัชดาภิเษก ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565  เวลา 10.30น. -12.00น . โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรับจำนวนจำกัด!!

แอปโก้ จัดสัมมนาพิเศษ “เคล็ดลับย้อนวัยระดับโครโมโซม สุขภาพเลิศ ไร้โรคร้าย”

สำหรับสัมมนาพิเศษ APCO for Senior  ครั้งที่ 1  หัวข้อ “อะฮ่า…ย้อนวัยระดับโครโมโซม” มุ่งให้คนไทย   ทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่กำลังเข้าสู่ช่วงสูงวัย เตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมอายุยืน ได้มีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับ      เทโลเมียร์ หรือหมวกหุ้มปลายโครโมโซม  

 

ซึ่งเป็นกุญแจที่สำคัญในการกำหนดให้เกิดการชราภาพ(แก่) และการเกิดโรคเสื่อมถอยต่างๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น  พร้อมกับการรักษาสมดุลของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เพื่อนำไปใช้ในการดูแลสร้างเสริมสุขภาพ เรียนรู้วิธีการลดละพฤติกรรมที่ส่งผลทำให้ร่างกายเสื่อมถอย และส่งเสริมพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ 

 

หัวข้อที่เป็นไฮไลท์ และเป็นยอดปรารถนาของทุกคน คือ การชะลอวัย ย้อนวัย และแข็งแรง

แอปโก้ จัดสัมมนาพิเศษ “เคล็ดลับย้อนวัยระดับโครโมโซม สุขภาพเลิศ ไร้โรคร้าย”

ซึ่งสัมมนาพิเศษ  “APCO for Senior” นี้ ทุกคนจะได้รู้จัก ความมหัศจรรย์ของเทโลเมียร์ หรือหมวกหุ้มปลายโครโมโซม              

 

ซึ่งปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์ไทย ทีมคณะนักวิจัย  Operation BIM ของ แอปโก้ ประสบความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมวัฒนชีวา สารสกัดจากธรรมชาติพืชกินได้ 5 ชนิด เพื่อไปกระตุ้นการซ่อมสร้างเทโลเมียร์  ทำให้เกิดการย้อนวัย ลดอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ ที่มากับอายุที่เพิ่มขึ้น   ลดอัตราเสี่ยงต่อการติดเชื้อระบาดต่างๆ   ไร้โรคร้าย  เป็นผู้สูงวัยที่พึ่งพาตนเองได้อย่างภาคภูมิใจ

แอปโก้ จัดสัมมนาพิเศษ “เคล็ดลับย้อนวัยระดับโครโมโซม สุขภาพเลิศ ไร้โรคร้าย”

ในการบรรยายครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาพิเศษ APCO for Senior  ยังจะได้ความรู้ และคำแนะนำเรื่องโภชนาการชะลอวัย  เพื่อการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมกับวัยและปัญหาสุขภาพของตนเอง

 

สัมมนาพิเศษ  “APCO for Senior”  จัดขึ้นเป็นรุ่นแรก ในวันเสาร์ที่  23 เมษายน 2565  เริ่มตั้งแต่ 10.30 น. -12.00น . (ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 10.00 น.)  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรับจำนวนจำกัด!!

 

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เข้าฟังล่วงหน้า ได้ที่Line@ https://lin.ee/56sOqyg    หรือ  โทร. 089 922 1991 ทั้งนี้ สำหรับผู้เข้าร่วมฟังบรรยายที่สำนักงานใหญ่ บริษัท แอปโก้ จะต้องตรวจ ATK และนำผลมาแสดงก่อนเข้าร่วมงาน  

 

และสำหรับผู้สนใจนวัตกรรมวัฒนชีวา เทโลเมียร์ สามารถดูข้อมูลล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/38sDv3B