Hisense ผนึก 3 บิ๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ปักหมุดโชว์รูมนวัตกรรมแห่งแรกในไทย

04 เม.ย. 2567 | 22:04 น.

Hisense จับมือ 3 แบรนด์ดังเครื่องใช้ไฟฟ้า Toshiba-Gorenje และ Asko เปิดตัวโชว์รูม INNOLIVING-EMSPHERE ชูนวัตกรรมครั้งแรกในไทย ที่เอ็มสเฟียร์

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก Sales and  Marketing Director บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Hisense กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของ Hisense เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกจาก ที่ให้ความสำคัญ ด้าน“ User-Oriented Technology” “เทคโนโลยีที่เน้นผู้ใช้”  คือการให้ความสำคัญกับความต้องการและประสบการณ์ที่ดีกว่าของผู้บริโภค และ “Premium Quality” ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม” ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม B2B รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องมือแพทย์

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ฟังก์ชันเดียวไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายและความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคได้ ดังนั้น รูปแบบของแต่ละสถานการณ์การใช้งาน จึงได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญในอนาคตของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้าน Hisense ได้เปิดตัวกลยุทธ์เทคโนโลยีแห่งอนาคต  “The Scenario-driven Future of Tech” โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกจัดแสดงตามสถานการณ์การใช้งานต่างๆ 

Hisense ผนึก 3 บิ๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ปักหมุดโชว์รูมนวัตกรรมแห่งแรกในไทย

Hisense ประสบความสำเร็จในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 ด้วยกลยุทธ์มุ่งเน้นนำเสนอสินค้าที่มีเทคโนโลยีล้ำ ดีไซน์สวยงาม และคุณภาพสูง ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง สินค้า Hisense ที่ได้รับความนิยมในไทย ได้แก่

  • ทีวี: เน้นกลุ่ม Premium, เทคโนโลยี ULED TV และ Laser TV 
  • ตู้เย็น: เน้นสินค้า Multi Door และ Side by Side เทคโนโลยีการถนอมอาหาร
  • เครื่องซักผ้า:เน้นเครื่องซักผ้าฝาหน้าซักอบระบบWiFi สั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น
  • เครื่องปรับอากาศ: รุ่นFresh Air เทคโนโลยีใหม่เพื่อสุขภาพ 

นายทัตสึฮิโระ นิชิโอกะ Brand Manager, Global Operation Divion: Toshiba TV (TVS REGZA Corporation, JAPAN) กล่าวว่า โตชิบา ทีวี เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวโชว์รูมระดับพรีเมียมในกรุงเทพฯ ครั้งนี้มากๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นโตชิบาเป็นแบรนด์ทีวีทางด้านคุณภาพอันดับ 1 ในตลาดญี่ปุ่น 2 ปีติดต่อกัน ด้วยส่วนแบ่งปริมาณ 24.9% ในปี 2566 และเรายังได้ขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างรวดเร็วอีกด้วย

ซึ่งการเปิดโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยที่ INNOLIVING – EMSPHERE นั้นเราได้เตรียมจัดแสดงโมเดลระดับไฮเอนด์ถึงระดับกลางพร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด REGZA ZR ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากโตชิบา และบูธภาพถ่ายที่ชวนให้นึกถึงอดีตซึ่งจัดแสดงทีวีย้อนยุคของโตชิบาจากทศวรรษ 1970 สำหรับโชว์รูมดังกล่าวเราต้องการให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำไปกับเทคโนโลยีของ Toshiba TV

Hisense ผนึก 3 บิ๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ปักหมุดโชว์รูมนวัตกรรมแห่งแรกในไทย

นายเอเดรียน มูสเซ็ต Sales & Marketing Director (AEC Region) of Gorenje กล่าวว่า Gorenje หรือ โกเรนเย่ โชว์รูมนี้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์จากเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันชั้นนำหลายเวที เช่น RedDot, German Design ซึ่งเป็นเครื่องหมายยืนยันได้ว่าสินค้าของเรานอกจากจะมีการออกแบบที่ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมสำหรับทุกการใช้งาน และมีการออกแบบที่สวยงาม

นอกจากนี้บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน โดยล่าสุดเราเพิ่งได้รับรางวัล EcoVadis Silver Medal และไฮไลท์ของโชว์รูมแห่งนี้ ได้แก่

  • นำเสนอสินค้า Gorenje ครบทุกคอลเลกชั่น
  • ดีไซน์เน้นความเรียบหรูระดับไฮเอนด์
  • ผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ฟิลลิป สตาร์ค (Philippe Starck) และ โอรา อิโต (Ora Ito)
  • คอลเลกชั่นไลฟ์สไตล์อื่นๆเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมที่แตกต่างกัน
  • Live kitchen พื้นที่สำหรับลูกค้าสัมผัสและทดลองใช้สินค้า

นางสาวเฮอมิน่า โควาซิช  Global PR & Marketing : Asko กล่าวว่า Asko หรือ อัสโก เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวระดับไฮเอนด์ ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของสแกนดิเนเวีย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมล้ำสมัย

สำหรับ Asko และตลาดประเทศไทย ทางเราเล็งเห็นว่าตลาดโครงการบ้านระดับ Luxury จนถึงระดับ Ultra Luxury ในประเทศไทยยังสามารถเติบโตไปได้ เราจึงเชื่อว่าการเข้ามาของ Asko ก็จะทำให้เกิดสีสันและช่วยให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น โชว์รูมแห่งนี้จึงนอกจากเปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มที่เป็นเจ้าของบ้านเข้ามาชมสินค้าเองแล้ว ยังสามารถเป็นที่พบปะลูกค้าในกลุ่มคู่ค้าธุรกิจของเรา หรือลูกค้าโครงการ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราอีกด้วย

Hisense ผนึก 3 บิ๊กเครื่องใช้ไฟฟ้า ปักหมุดโชว์รูมนวัตกรรมแห่งแรกในไทย

ทั้งนี้ การจับมือของ 4 พาร์ทเนอร์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hisense, Toshiba, Gorenje และ Asko ในการสร้างโชว์รูม INNOLIVING – EMSPHERE ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก็เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเข้าถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านเพื่อสร้างประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตผสานกับเทคโนโลยีที่เหนือระดับไปอีกขั้นเพื่อความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น