เดอะ คอฟฟี่ คลับ เตรียมอัดไลน์ “เฟสทีฟเมนู” ปลุกสเปนดิ้งไทม์ทุกเทศกาล

16 ม.ค. 2566 | 09:43 น.

เดอะ คอฟฟี่ คลับ เตรียมส่ง “เฟสทีฟเมนู” โกยยอดขายทุกเทศกาลตลอดปี 2566 หลัง ยอดขายเซตเมนูดินเนอร์ต้อนรับปีใหม่ “2023 New Year Celebration” ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้ สูงสุดเป็นประวัติการณ์

เดอะ คอฟฟี่ คลับ ต่อยอด กระแสเซตเมนูดินเนอร์ต้อนรับปีใหม่ “2023 New Year Celebration” ยอดขายถล่มทลาย ครีเอท “เฟสทีฟเมนู” สร้างความประทับใจในทุกเทศกาลสำคัญและโอกาสพิเศษของลูกค้าตลอดปี ย้ำภาพการเป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งชั้นของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ 

เดอะ คอฟฟี่ คลับ เตรียมอัดไลน์ “เฟสทีฟเมนู” ปลุกสเปนดิ้งไทม์ทุกเทศกาล

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาทางร้านได้เปิดตัวคอร์สเมนูดินเนอร์พรีเมียม “2023 New Year Celebration” ให้ลูกค้า 6 เซตเมนู ทั้งเมนูเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก ขนมหวาน และเครื่องดื่มในระดับไฟน์ไดนิ่ง พร้อมกับบรรยากาศยามค่ำคืนริมแม่น้ำเจ้าพระยา และการแสดงพลุสุดอลังการในวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้ จนได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าด้วยยอดจองเซตเมนูพิเศษที่สูงที่สุดของทางร้านตั้งแต่เปิดขายมา

 

"ใน ปี 2566 นี้ เชื่อว่าภาพรวมธุรกิจจะได้ประโยชน์จากปัจจัยเชิงบวกต่าง ๆ รวมถึงการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่ง “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”จะเตรียมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงเวลาพิเศษตลอดทั้งปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบตลอดทั้งวัน โดยวางเป้าหมายการเป็นร้านออลเดย์ไดนิ่งสถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึง ในทุก ๆ วัน รวมถึงทุกโอกาสพิเศษและทุกเทศกาล” 

เดอะ คอฟฟี่ คลับ