Triumph SP&SS 2017 ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’

26 ก.พ. 2560 | 10:00 น.
ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก เปิดตัวแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ภายใต้ธีม ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ “พบคู่แท้ สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย โดยได้ เจสสิก้า ฮาร์ท นางแบบและนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ แรนคิน ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนาน มาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ให้แคมเปญครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ โดยได้เปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

MP32-3239b Triumph SP&SS 2017 มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต และเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน เริ่มตั้งแต่สไตล์สบายๆ ในวันพักผ่อน หรือสไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ และสไตล์สปอร์ต สำหรับสาวรักสุขภาพ เช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่าง Magic Boost หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่าง Tri-action เป็นต้น พร้อมนำเสนอการออกแบบที่เข้าใจทุกสรีระผ่านเรื่องราวของผู้หญิงและสาวทันสมัย ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ

ค้นพบสิ่งที่ใช่สำหรับทุกแง่มุมของตัวคุณ ได้แล้วที่ triumph.com/findtheone และเชิญมาสัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,239
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ. 2560