แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้งไมเคิล ชลูเตอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

17 กุมภาพันธ์ 2560
คาร์ล ฮัดสัน รองประธานกรรมการประจำประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และญี่ปุ่น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยินดีประกาศแต่งตั้ง ไมเคิล ชลูเตอร์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ไมเคิลสั่งสมประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรมทั่วโลกมามากกว่า 30 ปี โดยเฉพาะโรงแรมใหญ่ที่มีชื่อเสียงในแถบทวีปยุโรปและเอเซีย เริ่มทำงานด้านการโรงแรมหลังจบการศึกษาจากโรงเรียนธุรกิจมหาวิทยาลัยมิวนิกเมื่อปีพ.ศ.2530 ที่โรงแรมเชอราตัน แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โรงแรมขนาดใหญ่ที่มีจำนวนห้องพักกว่า 1,026 ห้อง และได้เพิ่มพูนประสบการณ์บริหารห้องพักและโรงแรมหลากหลายแบรนด์ อาทิ เลอ เมอริเดียน เวสทิน และเดอะ เซนต์ รีจิส ในหลากหลายประเทศ อาทิ โปแลนด์ รัสเซีย และตุรกี ล่าสุดเขาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โรงแรมเวสทิน ลังกาวี รีสอร์ท และสปา โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส ลังกาวี และศูนย์การประชุมนานาชาติลังกาวี หรือ Langkawi International Convention Center (LICC) ประเทศมาเลเซีย

และครั้งแรกกับการทำงานในประเทศไทย ไมเคิลพร้อมที่จะบริหารโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการของโรงแรมและพัฒนาบุคลากรให้ดียิ่งขึ้นไป