เปิดโลกไปกับเลย์

15 ม.ค. 2560 | 14:00 น.
สินค้าอาหารกลยุทธ์ที่ใช้เป็นพื้นฐานในการทำตลาด คือ สินค้าใหม่และโปรโมชัน โดยมีเครื่องสื่อทางการตลาดเป็นตัวช่วยทำให้สินค้าเกิดการรับรู้และลิ้มลอง "เลย์" แบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบก็ทำตลาด 2 กลยุทธ์ที่สำคัญคือ การนำเสนอแคมเปญทางการตลาดที่ยิ่งใหญ่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และการพิถีพิถันในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ควบคู่กับการเอาใจใส่ในด้านคุณภาพ ที่ปีนี้ประเดิมจัดโปรโมชันแคมเปญ ภายใต้ชื่อ "เปิดเลย์ เปิดโลก" (Open Lay’s Open Your World) เพื่อเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดขนมขบเคี้ยวในช่วงไตรมาสแรกของปี

พร้อมกับการจัดทำหนังโฆษณาออกมาสื่อสารสร้างการรับรู้ เพื่อจัดแจกทุกวันกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ กว่า 1 หมื่นรางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท พร้อมท้าให้ลองกับ 3 รสชาติความอร่อยใหม่ล่าสุด! จาก 3 ดินแดนต้นตำรับ ทั้ง "เลย์ อิงลิชเชดด้าชีส" "เลย์ วาซาบิญี่ปุ่น" และ "เลย์ โคเรียนบาร์บีคิว"

หนังโฆษณาชุดล่าสุด "เปิดเลย์ เปิดโลก" นำเสนอเรื่องราวสุดตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น จากการเปิดซองหลังที่นำไปสู่การเปิดประตูไปสู่การลุ้นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี นำแสดงโดยได้ 2 ซุป’ตาร์คู่จิ้นตลอดกาลอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยเริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้ ทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา ทั้งสื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า สื่อดิจิตอล และกิจกรรมออนไลน์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,227 วันที่ 15 - 18 มกราคม 2560