เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนน้องๆ เปิดโลกจินตนาการ สานฝันวัยเด็กให้เป็นจริง

13 ม.ค. 2560 | 13:00 น.
เพราะเด็กเป็นวัยที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีจินตนาการสูง ฉลองวันเด็กปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงาน “THE MALL KIDS FUNTASIA MAGICAL VILLAGE”ให้น้องๆหนูๆได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการสร้างจินตนาการของตนเอง ณ ดินแดนมหัศจรรย์ สัมผัสและเรียนรู้กับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไม้แปลกหายาก หรือสัตว์นานาชนิด พร้อมสนุกสนานไปกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่คนดังที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และประลองความเร็วกับการแข่งขันรถลางในสนามแข่งรถจิ๋ว majorette ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

MP-31-3227-c ภายในงานจะมีสนามเด็กเล่นหรรษามหาสนุกซึ่งเด็กๆจะได้เล่นเกมสนุกสุดมันส์ไปกับเกมต่างๆมากมาย อาทิ บ้านลมหรรษา, โยนเกือกม้า, อู๊ดอิ๊ทบอลล์ ฯลฯ พร้อมด้วยกิจกรรมตามล่าหา RC ใน Magical Garden ในสวนต้นไม้มหัศจรรย์ พืชพรรณสุดแปลก ที่จะทำให้เด็กๆได้สนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจไปกับพันธุ์ไม้สุดแปลก อาทิ ว่านไก่ฟ้าพญาลอ ที่มีรูปร่างคล้ายไก่ฟ้าอย่างไม่น่าเชื่อนอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop ณ แปลงนามหาสนุก ให้น้องๆได้สวมบทบาทเป็นเกษตรกรตัวจิ๋วทดลองทำนาปลูกข้าวและพบกับขบวนสัตว์น้อยใหญ่สุดน่ารักที่พากันมาสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆอย่างใกล้ชิด นาทัพโดย นีน่า The Hulk ม้ายักษ์ทรงพลัง สายพันธุ์ม้าลากรถที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเบลเยี่ยม ที่มีเพียงตัวเดียวในประเทศไทย ประชันกับ เพื่อนไซส์มินิ ม้าแคระแสนรู้จากอาร์เจนตินา และขบวนสัตว์จิ๋วแสนน่ารักอีกมากมาย อาทิ Tea Cup Pig หมูจิ๋วแสนรู้, หนูน้อยเจ้าเวหา ชูก้าไรเดอร์, เม่นแคระสุดขี้อ้อน, กระต่ายแคระหลากสี เนเธอร์แลนด์ดวอฟ น่ารักน่ากอด และอีกไฮไลท์ วัวแพนด้า วัวจิ๋วที่มีวงกลมรอบตาเหมือนหมีแพนด้า

นอกจากจะมีกิจกรรมรักษ์ธรรมชาติ และเกมส์สนุกๆมากมายแล้ว น้องๆยังจะได้เพลิดเพลินไปกับน้องๆสตาร์คิดส์ และ Meet &Greet ดาราเด็กคนดังที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมาร่วมสัมผัสและเรียนรู้ธรรมชาติ พร้อมสานฝันให้จินตนาการของเด็กๆให้เป็นจริงได้ที่งาน “THE MALL KIDS FUNTASIA MAGICAL VILLAGE” ตั้งแต่วันที่ 14-15 มกราคม2560 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,227 วันที่ 15 - 18 มกราคม 2560