เดิน-วิ่งส่งน้องเรียน

13 ม.ค. 2560 | 02:43 น.
เรื่องของการออกกำลังกาย ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายองค์กรส่งเสริมและสนับสนุน นอกจากรัฐบาลที่รณรงค์ให้ข้าราชการ ตลอดจนประชาชนทั่วไปลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงในทุกวันพุธ

กิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ คือ การเดิน-วิ่งส่งน้องเรียน ครั้งที่ 3 "CHARITY FUN RUN & WALK" จัดโดยสหกรณ์ออมทรัพย์ กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ ที่ชักชวนผู้รักสุขภาพ จิตอาสา และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเดิน วิ่ง เพื่อร่วมระดมทุนสนับสนุนการศึกษาให้กับน้องนักเรียนทุนในมูลนิธิยุวพัฒน์

เรียกได้ว่า งานนี้ได้ทั้งสุขภาพดี และได้บุญจากการร่วมส่งมอบอนาคตที่ดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นเต่า เดินระยะทาง 3 กม.,รุ่นกระต่าย วิ่งระยะทาง 7.5 กม. และ รุ่นซุปเปอร์กระต่าย วิ่งระยะทาง 13.5 กม. ซึ่งการแข่งขันจะมีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ณ จุดสตาร์ตหน้าอาคารพรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค ถนนศรีนครินทร์ บัตรราคา 500 บาททุกระยะ รายได้จากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิยุวพัฒน์
งานนี้ไม่ว่าจะเร็วเป็น "กระต่าย" หรือจะช้าแบบ "เต่า" ก็ร่วมส่งน้องเรียนได้ ไม่เชื่อลองยื่นใบสมัครได้ที่ www.yuvabadhanafoundation.org ภายในวันที่ 31 มกราคมนี้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,226 วันที่ 12 - 14 มกราคม 2560