เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนลูกค้าทำบุญรับปีใหม่ 'จัดทำชุดเครื่องเขียนเพื่อเด็กนักเรียนผู้ยากไร้'

08 ม.ค. 2560 | 10:00 น.
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมเพื่อร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล ผ่านการจัดทำชุดเครื่องเขียนเพื่อนำไปมอบให้เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ตามจังหวัดต่างๆ ที่ขาดแคลน โดยเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมผ่านการเลือกตราประทับพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ และประทับลงบนสมุดก่อนนำไปบริจาค ณ Mercedes me BOX ลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า

ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทดำเนินงานภายใต้ปรัชญาที่จะนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด”ให้กับผู้บริโภคเสมอมา และสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงในด้าน “ความรับผิดชอบ” (Responsibility) ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมไทยอย่างสม่ำเสมอ
mp30-3225-b
“และหนึ่งในกิจกรรมที่บริษัทดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง คือ การให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ ทางบริษัทจึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมโดยเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ตามจังหวัดต่างๆ ที่ขาดแคลน ด้วยการจัดทำชุดเครื่องเขียน อันประกอบด้วยสมุดจดบันทึก ดินสอ ยางลบ และกบเหลาดินสอ โดยลูกค้าสามารถเลือกตราประทับพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯและประทับลงบนสมุดก่อนนำไปบริจาคได้ตามต้องการ”

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ซึ่งตนเผยความรู้สึกว่า “ในวันนี้ ตนเลือกประทับตราพระบรมราโชวาทในเรื่องการ “พูดจริงทำจริง” ซึ่งหลักการนี้เป็นหลักการที่ตนยึดมั่นมาโดยตลอดเนื่องจากความน่าเชื่อถือของแต่ละคนส่วนหนึ่งก็มาจากการที่เรารักษาสัจจะ และนี่เป็นหนึ่งในเกณฑ์ของการตัดสินคุณค่าและความเชื่อมั่นของแต่ละบุคคล

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม “Priceless Menu for Priceless Opportunities”ขึ้นเพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านเข้ามารับประทานอาหารในเมนูพิเศษ และจ่ายค่าอาหารตามกำลังศรัทธา เพื่อนำไปสนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ในมูลนิธิพระดาบสโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นการต่อฐานเติมยอดบุญกุศลและยกระดับสังคมด้วยกลไกแห่งการให้ได้อย่างสมบูรณ์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,225 วันที่ 8 - 11 มกราคม 2560