เซนต์ โทรเปซ กลิ่นอายเมืองท่าฝรั่งเศส @ จันทบุรี

03 ธ.ค. 2559 | 08:00 น.
ปักหมุดหาที่พักเก๋ๆ ริมชายหาดแหลมเสด็จ จ.จันทบุรี หนึ่งในเดสติเนชัน 12 เมืองต้องห้าม....พลาด ไฮไลต์ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ใช้เป็นกิมมิกในการเชิญชวนให้คนไทยต้องไม่พลาดไปเยือน วันนี้ที่นี่ ไม่ได้มีเพียงแค่ที่พักแบบบังกะโล หรือเกสต์เฮาส์ ที่เรียงรายอยู่รอบพื้นที่เท่านั้น แต่ล่าสุดมีโรงแรมสไตล์โมเดิร์น จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเปิดให้บริการแล้ว บนพื้นที่กว่า 6 ไร่

M27321402 คอนเซ็ปต์“เซนต์ทรอเป” เมืองท่าของประเทศฝรั่งเศส จึงเป็นบรรยากาศที่คุณสัมผัสได้ ณ “โรงแรมเซนต์ โทรเปซบีช รีสอร์ท ที่ได้นำจุดหลักโลเกชันติดชายทะเล ที่มีเสน่ห์ของความเงียบสงบ อันเป็นจุดเด่นแห่งทะเลบูรพา มาผนวกกับการตกแต่งและดีไซน์ที่โดดเด่น รังสรรค์ห้องพักหลากสไตล์พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง ไปจนถึงบ้านพักตากอากาศติดทะเลรวมทั้งหมด 89 ห้องที่ให้วิวในมุมมองแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะวิวสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ให้ความรู้สึกร่มเย็นจากสายน้ำ วิวสวนสวยร่มรื่นรับไอทะเล หรือแม้แต่บีชฟรอนต์ให้ชมทิวทัศน์ท้องทะเลสุดสายตา

M27321403 ฟีลลิ่งที่ดีที่สุดของที่นี่ คือการได้มานั่งชิลๆริมชายหาด หรือเดินขึ้นไปยังอาคารที่ออกแบบคล้ายประภาคาร ใช้กล้องส่องทางไกล ชมอาทิตย์เคลื่อนลับขอบฟ้า แบบพาโนรามา รับรองคุณจะต้องมนต์กับความโรแมนติกสุดๆ หรือจะเลือกดินเนอร์อาหารสไตล์ฟิวชัน ไปพร้อมๆกันด้วย ยิ่งเลิศไปใหญ่ ซึ่งเมนูเด็ดอยู่ที่หมูชะมวง และ ปลาย่ำสวาท เมนูที่ทำมาจากปลากุดสลาด ซึ่งเป็นปลาน้ำลึก จับได้ยาก ก็เป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองจันท์

อีกจุดเด่นของเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท แม้มีห้องพักเพียง 89 ห้อง แต่มีห้องประชุมจัดเลี้ยงที่รองรับลูกค้าได้สูงสุด 450 ท่าน ซึ่งบางส่วนอาจจะเลือกพักที่โรงแรมได้ แต่บางส่วนอาจจะเลือกพักโรงแรมใกล้ๆไปพรางก่อน ระหว่างรอการขยายห้องพักในเฟส 2 ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจะแล้วเสร็จ

มาที่นี่เรียกได้ว่าตอบโจทย์วันพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก ไปจนถึงอินเซนทีฟทริป ได้อย่างแท้จริง

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,214 วันที่ 1 - 3 ธันวาคม 2559