The COFFEE CLUB – All-Day Breakfast & Brunch Café อันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมที่จะนำอาหารเต็มคุณภาพมาบริการคุณตลอดทั้งวัน

28 ต.ค. 2559 | 05:24 น.
"เดอะ คอฟฟี่ คลับ" ออล-เดย์ เบรคฟาสต์ แอนด์ บรันช์ คาเฟ่ ร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ ด้วยเมนูอาหารสไตล์คาเฟ่สำหรับเสิร์ฟตลอดทั้งวัน นำสีสันสุดฮิประดับโลกของวัฒนธรรมคาเฟ่จากออสเตรเลีย มาเสนอให้ผู้ที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิต สามารถเลือกลิ้มรสอาหารอร่อย จากวัตถุดิบคัดสรรพิเศษในบรรยากาศที่มากไปกว่าการรับประทานอาหาร และดื่ม แต่เป็นสังคมที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนเข้าด้วยกัน


[caption id="attachment_110104" align="aligncenter" width="335"] คุณเจมส์ เบรดบิวรี คุณเจมส์ เบรดบิวรี[/caption]

อาหารในไสตล์ของ The COFFEE CLUB นั้นคือ ‘Comfort Gourmet’ หรืออาหารที่มาในสไตล์สบายๆ สามารถรับประทานได้ง่ายทุกวัน แต่ความพิเศษ คือ คุณเจมส์ เบรดบิวรี Head of Global Culinary ของบริษัท ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ที่นำแรงบันดาลใจจากการเดินทางรังสรรค์เป็นเมนู อาหารหลากเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นตะวันตกหรือเอเชีย และด้วยเครือข่ายอันกว้างขวางของบริษัท ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เราจึงมีศักยภาพ และมาตรฐาน ในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ที่มีความสดใหม่ให้กับอาหารทุกจานของเรา

[caption id="attachment_110102" align="aligncenter" width="500"] Eggs Benedict Eggs Benedict[/caption]

เริ่มต้นด้วย เมนูยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ เอกส์เบเนดิกต์ (Eggs Benedict) โพชเอกส์ราดซอสฮอลแลนเดส ที่ปรุงสดใหม่ทุกวันด้วยสูตรต้นตำรับดั้งเดิม นอกจากนั้นยังสามารถเลือกส่วนผสมที่ชื่นชอบได้ ว่าจะรับประทานคู่กับ เบคอนกรอบ แซลมอน หรือแฮม สำหรับผู้ที่ชอบไข่ที่ปรุงแบบเดียวกัน จะเปลี่ยนรสชาติจากซอสฮอลแลนเดส มาเป็นกัวคาโมเล่ (Guacamole) ที่ทำจากอะโวคาโดบดปรุงรส ในเมนู  โพชเอกส์และอโวคาโด (Poached Eggs with Avocado) แทนก็ได้เช่นกัน

[caption id="attachment_110105" align="aligncenter" width="500"] Spanish Omelette Spanish Omelette[/caption]

แต่ถ้าอยากได้มื้อหนักขึ้นอีกนิด ต้องลอง สเปนิช ออมเล็ต (Spanish Omelette) ออมเล็ตนุ่มๆ ใส่ไส้กรอกชอริสโซ่ (Chorizo)ผสานรสชาติพริกหวาน และมันฝรั่งสดใหม่ แต่งหน้าด้วยผักร็อกเก็ตสดๆ และมะเขือเทศอบบัลซามิกหอมกรุ่น ส่วนแฟนเบอร์เกอร์ไม่ควรพลาด แฟต บอย แองกัส เบอร์เกอร์  (The Fat Boy Angus Burger) เบอร์เกอร์เนื้อ  ที่นอกจากเนื้อหนานุ่มแล้ว ยังมีเบคอน และเชดด้า ชีส ส่งตรงมาจากนิวซีแลนด์อีก 3 ชั้น

จานหลักมีสเต็กให้เลือกได้ ครบครัน ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา หรือจะลิ้มรสพาสต้าก็มีตั้งแต่ คลาสสิค คาโบนารา ไปจนถึงพาสต้าผัดขี้เมา จานเด็ด คือ Petite Mignon Suf & Turf ที่ปรุงจากเนื้อส่วนสันหลัง และสะโพกย่างกำลังดีราดด้ วยซอสครีมเข้มข้น เคียงคู่มาด้วยกุ้งลวก มันบด และแครอทกับหน่อไม้ฝรั่ง นอกจากนั้นยังมีเมนูรสชาติไทยๆ  อาทิ ผัดไทย ผัดกะเพรา พะแนง แกงเขียวหวาน หรือ มัสมั่นเนื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย อีกด้วย

[caption id="attachment_110103" align="aligncenter" width="500"] Flat White Flat White[/caption]

ขนมหวานสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ มาเพื่อ "เดอะ คอฟฟี่ คลับ" ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น เรียกว่า "Deconstructed Dessert"   ได้แก่เมนู The Passion ที่มีจุดเด่นที่ทาร์ตมะม่วงผสมเสาวรส แต่ก็นำส่วนทาร์ตที่เป็นฐานของขนมออกมาบดแล้วโปรยไปบนจานแทน  ส่วนเครื่องดื่ม แนะนำ ซิกเนเจอร์เบลนด์ แฟลตไวท์ (Flat White) กาแฟยอดนิยมของออสเตรเลียน

อิ่มอร่อยกับเมนูสไตล์คาเฟ่เสิ ร์ฟตลอดทั้งวัน ที่ "เดอะ คอฟฟี่ คลับ" ออล-เดย์ เบรคฟาสต์ แอนด์ บรันช์ คาเฟ่  ได้ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ  ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่ มเติมได้ที่ FB : The Coffee Club Thailand