Under Armourเลือกพัทยาเป็นทำเลเปิดแบรนด์เฮาส์แห่งแรกในภาคตะวันออก

26 ต.ค. 2559 | 10:00 น.
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้ากีฬาที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ เลือกเมืองพัทยาเป็นโลเกชั่นยุทศาสตร์ในการเปิดแบรนด์ เฮาส์แห่งแรกในภาคตะวันออก หลังจากขยายสาขา 6 แห่งในกรุงเทพมหานครใน 1 ปี ที่ผ่านมา

พัทยามีศักยภาพในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองแห่งการกีฬาที่มีความหลากหลาย สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาทางเทคโนโลยี เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้สวมใส่สำหรับการออกกำลังกาย หรือกีฬาประเภทต่างๆ

แบรนด์เฮาส์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แห่งแรกในภูมิภาคตะวันออก ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เซ็นทรัล เฟสติวัลพัทยา บีช ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้าน จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของนักกีฬา และจิตวิญญาณของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

ภายในตกแต่งด้วยไม้ ผนังทำด้วยเหล็ก และกลอนประตู ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในยิมและโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ โลโก้ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่ตั้งอยู่โดดเด่นสื่อถึงพลังแรงกล้าและตัวตนของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ถึงการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ ความปรารถนาอย่างแรงกล้าและเอาจริงเอาจังในการพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

แบรนด์เฮาส์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) สาขาพัทยา มีผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ เช่น HeatGear® Sonic, HeatGear® Flyweight, Coldblack®, UA Tech™ และ รุ่น Compression เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อผ้าสำหรับการเทรนนิ่ง, baselayers, การเทรนนิ่งแบบรวม, การวิ่ง, กีฬากอล์ฟ และรองเท้ากีฬา ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับเทรนนิ่ง, วิ่ง, UA’s studio line, UA StudioLux® และ Armour Bra ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ

โดยล่าสุด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้เปิดตัวเทคโนโลยี คูลสวิช (CoolSwitch) ในผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2016 ที่รวม 3 ส่วนประกอบสำคัญหลัก เพื่อทำให้ร่างกายมีความเย็น สามารถแสดงศักยภาพได้สูงสุด และเมื่อไม่นานมานี้ยังเปิดตัวรองเท้ารุ่นไฮไลท์แห่งปี Bandit 2 (แบนดิท ทู) ที่ใช้เทคโนโลยีการขึ้นทรงช่วงส้นเท้าแบบไร้รอยต่อ ช่วยให้การวิ่งเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) นำเทคโนโลยี coldblack® มาใช้ในการผลิตเสื้อผ้ากีฬากอล์ฟ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสะท้อนรังสีอินฟาเรด จะช่วยปกป้องผิวและทำให้รู้สึกเย็นสบายแม้สวมใส่ภายใต้แสงอาทิตย์
เพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ เฮาส์ แห่งแรกในภาคตะวันออก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มอบสายรัดข้อมือพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของทีระลึกจะหมด