บีเอ็มดับเบิลยูไฟแนนเชียลฯประเทศไทยแต่งตั้งประธานกรรมการบริหารคนใหม่

25 ต.ค. 2559 | 07:55 น.
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน เป็นประธานกรรมการบริหารคนล่าสุด โดย มร. แอนทอนส์สันจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 นี้

มร. แอนทอนส์สัน เริ่มต้นร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในปี 2549 โดยดูแลงานด้านบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าองค์กร และการพัฒนาธุรกิจองค์กรและยุทธศาสตร์ ณ สำนักงานใหญ่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ด้วยประสบการณ์การทำงานที่เมืองมิวนิค มร. แอนทอนส์สัน จึงได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานสนับสนุนประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายบริการทางการเงินของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งใหม่ที่ประเทศไทย มร.แอนทอนส์สัน ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศ ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศสวีเดน โดยปฏิบัติงานในฐานะสมาชิกทีมผู้บริหารประจำภูมิภาคนอร์ดิก

ในตำแหน่งใหม่นี้ มร. แอนทอนส์สัน จะรับผิดชอบการบริหารธุรกิจทั้งหมดของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย นับตั้งแต่ธุรกิจการให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์ และธุรกิจการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อย ไปจนถึงธุรกิจประกันภัย

มร. อลัน ครุ๊กซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ มร. แอนทอนส์สัน เข้ามารับตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนานด้านการบริการทางการเงินในยุโรป มร. แอนทอนส์สัน เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการต่อยอดความสำเร็จของเราในประเทศไทย และรักษาความเป็นผู้นำเซกเมนต์นวัตกรรมยานยนต์พรีเมียมของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป”