แอสคอท์ คว้ารางวัลแบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำภูมิภาคเอเชีย

24 ต.ค. 2559 | 12:50 น.
แอสคอทท์คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในสาขา “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้น นำ” และ “เครือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดี ที่สุด” ของภูมิภาคเอเชีย

นายโทนี่ โซ Chief Corporate Officer บริษัท แอสคอทท์ เปิดเผยว่า การที่บริษัทฯ ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงในยุโรปและตะวันออกกลางนั้น นับเป็นแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นให้องค์กรยึดมั่นในความเป็นเลิศ ในแง่ของการนำเสนอสินค้าและบริการ

"ต้องขอแสดงความขอบคุณไปยังพนักงานทุกคนของเรา ที่ช่วยกันดูแลเอาใจใส่ลูกค้า และมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมแก่พวกเขาเหล่านี้ จะช่วยส่งเสริมแอสคอทท์ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลกต่อไป เราจะรักษาความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ โดยมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้เพื่อคัดสรรบริการที่ดีเยี่ยม ในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มให้ได้มากที่สุด เพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นต่อไป" นายโทนี่ โซ กล่าว

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก ปีนี้บริษัทฯ ได้รับรางวัล “แบรนด์เซอร์วิสเรสซิเด้นท์ชั้นนำ” ในภูมิภาคเอเชีย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม จากเวที World Travel Awards ประจำภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการได้รับคะแนนโหวตยอดนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยวและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นอกจากนี้ แอสคอทท์ยังสามารถคว้ารางวัล “เครือเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ดี ที่สุด” จาก  Travel Weekly Asia’s 2016 Readers Choice อีกหนึ่งรางวัล โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้แก่องค์กรด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่นำเสนอสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม และยังช่วยกระตุ้นภาพรวมของวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง