เซ็นทรัลเสริมแม็กเนต‘อีสต์วิลล์’ ตอกยํ้าภาพลักษณ์แฟมิลี่เดสติเนชัน

23 ต.ค. 2559 | 07:00 น.
“เซ็นทรัลพัฒนา” เสริมแกร่งเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ดึงพาร์คแอนด์การ์เด้นพลิกพื้นที่เป็นสนามเด็กเล่นและสวนสนุก“แฟมเพลย์แลนด์-เพลย์สแควร์” ด้วยงบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท ปั้นเป็นแม็กเนตใหม่รับไลฟ์สไตล์นิวเจเนอเรชัน

[caption id="attachment_107762" align="aligncenter" width="335"] ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)[/caption]

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่าได้ร่วมมือกับบริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้น จำกัด ผู้บริหารสนามเด็กเล่น และสวนสนุกชั้นนำเปิดตัวแม็กเนตใหม่ “แฟมเพลย์แลนด์”(FAMPLAYLAND) สนามเด็กเล่นในร่มที่สูงที่สุดในเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปต์“เติบโตไปด้วยกัน” เหมาะสำหรับเด็กอายุ2-12 ปี สะอาด ปลอดภัย ระดับสากลและเพลย์สแควร์ (PLAY SQUARE) สนามประลองปืนเลเซอร์ สไลเดอร์บนพื้นที่กว่า600 ตร.ม. ที่จะมาสร้างประสบการณ์แบบมัลติชาเลนจ์ สำหรับเด็กอายุ 4 ขวบขึ้นไปถึงวัยทำงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ซึ่งใช้งบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท โดยที่นี่จะเป็น แอตแทร็กชันใหม่ล่าสุดในเอเชียที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

“ทั้งแฟมเพลย์แลนด์และเพลย์สแควร์ถือเป็นแอตแทรกชันใหม่ที่จะเข้ามาเซิร์ฟความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันศูนย์การค้าถือเป็นศูนย์รวมของคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับ โดยเห็นได้ว่าในแต่ละปีมีผู้เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเพื่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่มาซื้อสินค้า รับประทานอาหาร และทำกิจกรรมต่างๆ อย่างไรก็ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ทำให้ต้องสรรหาและนำเสนอสิ่งแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล ์ได้สร้างความตื่นเต้น แปลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นธิงก์สเปซลู่วิ่งดาดฟ้า เลนจักรยาน เป็นต้น”

โดยเชื่อว่าแฟมเพลย์แลนด์และเพลย์สแควร์จะได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะนิวเจเนอเรชัน และสามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และตอกยํ้าความเป็นแฟมิลีเดสติเนชันด้วย”

ด้านนายอุกฤษ ไกรโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้นจำกัด กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาสนามเด็กเล่นและสวนสนุกสำหรับเด็กมากว่า 22 ปี ทำให้เชื่อมั่นว่าแฟมเพลย์แลนด์และเพลย์สแควร์ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับแต่ละกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแฟมเพลย์แลนด์ ที่เน้นทักษะทั้งด้านร่างกาย การมีปฏิสัมพันธ์และความคิดสร้างสรรค์ และทักษะด้านภาษาอังกฤษ สำหรับเด็กก่อนวัยเรียนจนถึงระดับประถมวัย ผ่านกิจกรรมแคมป์และเวิร์กช็อป จะทำให้เด็กมีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด

ขณะที่เครื่องเล่นทุกชิ้นถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้ผลิตอุปกรณ์สนามเด็กเล่นชื่อดังอย่าง เบอร์ลินเนอร์ ซีลฟราบริกและเพลย์เวิลด์ ซิสเต็มส์ ได้รับมาตรฐานยุโรป (EN)และอเมริกา (ASTM) โดยเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมอาทิ สไปรอล สไลด์(Spiral Slide) สไลเดอร์สเตนเลส จากประเทศเยอรมนี, โรป ทาวเวอร์ (RopeTower) หอคอยเชือกแสนกล ที่ฝึกให้เด็กๆ ได้ใช้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ในการปีนป่าย ประสานการทำงานระหว่างสมองกับอวัยวะต่างๆ, ถุงลมยักษ์ แอร์แบ็ก ฟรีดรอป (Airbag Freedrop), สะพานเชือกโรป บริดจ์ (Rope Bridge) และอินเตอแอกทีฟ ฟลอร์ เพลย์ (Interactive FloorPlay) เกมบนพื้นดิจิตอล เพื่อการบริหารร่างกายและประสาทสัมผัสต่างๆ อาทิท่อลมมหาสนุก สคาร์ฟวอล (Scarf Wall),แทรมโปลีน (Trampoline), บิ๊กบลูบล็อก (Big Blue Blocks) ตัวต่อยักษ์สีนํ้าเงิน เป็นต้น โดยค่าผ่านประตูราคา 330บาท สำหรับวันธรรมดา และ 380 บาทในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,203 วันที่ 23 - 26 ตุลาคม พ.ศ. 2559