รมว.แรงงานนำผู้บริหารร่วมบริการประชาชนที่ท้องสนามหลวง

22 ตุลาคม 2559
วันนี้(22 ต.ค.59)พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยหม่อมหลวงปุณฑริก สมิติ  ปลัดกระทรวงแรงงาน และผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ออกพบปะและให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ เต้นท์บริการประชาชนของกระทรวงแรงงาน บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ท้องสนามหลวง

010 012 045 พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า “ข้าราชการเเละเจ้าหน้าที่ของกระทรวงแรงงาน มีความอาลัยด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงแรงงานจึงได้มาร่วมเเสดงความอาลัยกับพี่น้องประชาชน ด้วยการบริการเเละการอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม บริการทำเข็มกลัดริบบิ้นสีดำ เป็นต้น นอกจากการบริการประชาชนที่สนามหลวงเเห่งนี้แล้ว หัวหน้าส่วนราชการของกระทรวงแรงงานจะเดินทางไปเยี่ยมสถานประกอบการต่างๆ เพื่อพบปะนายจ้างเเละลูกจ้างในสถานประกอบการเพื่อให้กำลังใจซึ่งกันเเละกัน และอีกหนึ่งกิจกรรมของกระทรวงแรงงาน คือ การกำหนดจัดพิธีอุปสมทบ จำนวน 89 รูป เพื่ออุทิศพระราชกุศล น้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช โดยจะกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ณ อาคารธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ ๙ วัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก”

ทั้งนี้ กระทรวงแรงงานและหน่วยงานในสังกัดมีบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาถวายความอาลัย บริเวณเต้นท์บริการประชาชนกระทรวงแรงงาน ด้านหน้าพิพิภัณฑสภานเเห่งชาติ สนามหลวง ดังนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน มีบริการอาหารว่าง แซนวิชและน้ำดื่ม กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน บริการขนมและไก่ทอด กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน บริการทำเข็ดกลัดริบบิ้นสีดำและบริการนวดผ่อนคลาย และสำนักงานประกันสังคม บริการยาดมและยาหม่อง ผ้าเย็น กระดาษทิชชู และมีบริการตัดผมจากจิตอาสาภาคเอกชนที่มาร่วมบริการประชาชนด้วย ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก