ดีลเลอร์รถหรูจัดหนักแคมเปญQ4

22 ตุลาคม 2559
มิลเลนเนียม ออโต้ กางแผนเชิงรุก จัดกิจกรรมเปิดตัวรถใหม่730 Ld M Sport อัดแคมเปญพิเศษซื้อรถรับไอโฟน 7 และแพ็คเกจทัวร์ยุโรป ด้านเบนซ์สตาร์แฟลก ส่ง October Money Festival 2016 จับมือ 5 สถาบันการเงิน มั่นใจอนุมัติสินเชื่อเร็ว

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ( เอ็มจีซี-เอเชีย) เปิดเผยถึง แผนการตลาดในไตรมาส 4 จะเน้นกลยุทธ์เชิงรุกทั้งสาขาในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยจะทำการเปิดตัวรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ ในรุ่น 730 Ld M Sport พร้อมทั้งจัดกิจกรรมฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 17–23 ตุลาคม 2559 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 730 Ld M Sport มาพร้อมมิติตัวถังที่ยาวขึ้น 19 มม.เป็น 5,238 มม.,ความกว้าง 1,902 มม. ,ความสูงที่ 1,485 มม. ,ระยะฐานล้อ 3,210 มม. และพื้นที่เก็บของใต้ฝากระโปรงหลังความจุระดับ 515 ลิตร ขณะที่ขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แถวเรียงใหม่ ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี BMW Twin Power Turbo ให้กำลังสูงสุด 265 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ ภายใน 6.2 วินาที สนนราคาเริ่มต้นที่ 6.399 ล้านบาท

”รถรุ่นใหม่ได้รับการพัฒนาด้านวิศวกรรมโครงสร้างหลายด้าน อาทิ โครงสร้างตัวถังแบบ Carbon Core ที่มีการเพิ่มชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายๆจุด ทำให้มีความยืดหยุ่นของตัวถังแต่ยังคงความแข็งแรง และสามารถลดน้ำหนักลงได้ 130 กิโลกรัม ส่วนรูปลักษณ์มีความหรูหรา และสปอร์ตด้วยชุดแต่ง M Aerodynamics รอบคัน และการออกแบบภายในเป็นแบบทูโทน”

นาย สมปราชญ์ กล่าวต่อว่า ลูกค้าที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่สยามพารากอนจะได้รับแคมเปญพิเศษ ได้แก่ ไอโฟน 7 และ ตั๋วเดินทางไป-กลับ ยุโรปชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งและถุงกอล์ฟ พร้อม Golf Set (Golf Accessories) ขณะที่ลูกค้าในสาขาต่างจังหวัดจะมีการจัดกิจกรรมในรูปแบบเดียวกัน โดยจะทยอยจัดหลังจากงานที่กรุงเทพฯแล้วเสร็จ

ด้านค่าวดาวสามแฉกที่นำโดยเบนซ์สตาร์แฟลก ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนถนน วิภาวดีรังสิตมาพร้อมแคมเปญ October Money Festival 2016 ที่มีข้อเสนอพิเศษ อาทิ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น GLA 200 urban ราคา 2.090 ล้านบาท หรือหากคำนวณเป็นยอดชำระค่างวดต่อเดือนจะอยู่ประมาณ 1.55 หมื่นบาท

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เผยว่า ภาพรวมตลาดรถหรูในไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนมาจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้นแล้วการมีข้อเสนอทางการเงินที่เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น ก็ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถได้เร็วขึ้น ซึ่งบริษัทเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดดังกล่าว จึงมีการจับมือกับสถาบันการเงินหลายค่ายไม่ว่าจะเป็นเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ,ธนาคารธนชาต ,ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยแต่ละสถาบันการเงินจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่โชว์รูมทุกวัน เพื่อช่วยด้านการอนุมัติสินเชื่อที่เร็วขึ้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,202 วันที่ 20 - 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559