ไอ.ซี.ซี.ทุ่มงบอัดแคมเปญ "Let’s Shop I.C.C." หวังกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย

21 ต.ค. 2559 | 10:30 น.
ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแคมเปญ “Let’s Shop ICC Let’s go to JAPAN” กระตุ้นกำลังซื้อปลายปี  มอบสิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her Plus Point   พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบของรางวัลและลุ้นรับแพ็กเกจเที่ยวประเทศญี่ปุ่นฟรีทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 60

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายตอนปลายปี ถือเป็นโอกาสของธุรกิจต่างๆ ที่จะใช้กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายของผู้บริโภค ที่จะเริ่มคึกคักในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อาทิ เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  ทางบริษัท ฯ จึงได้จัดแคมเปญ “Let’s Shop ICC Let’s go to JAPAN” ปีที่ 3 เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมรักษาฐานลูกค้าสมาชิกบัตร His & Her Plus Point และเพิ่มจำนวนสมาชิกใหม่ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสูงสุด On Top ให้กับเหล่าสมาชิกอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดแคมเปญ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าของ ไอ.ซี.ซี. ครบ 2,000 บาท รับคูปอง 2 ใบ และทุกๆ 1,000 บาทต่อไป รับเพิ่มอีก 1 ใบ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก His & Her รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบทันที  เพื่อรับรหัส lucky code กด *457*lucky code# แล้วโทรออก ได้ลุ้นแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่นเดือนละ 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 1,200,000 บาท โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร His & Her Plus Point จะได้รับสิทธิพิเศษช้อปสุดคุ้ม 3 ต่อ คือ ต่อที่ 1 รับคะแนนสะสมเพิ่มเติม สูงสุดถึง 20 เท่าเมื่อซื้อสินค้าบริษัท ไอ.ซี.ซี. กว่า 200 แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ ต่อที่ 2 ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40 % และต่อที่ 3 นำคะแนนสะสมมาแลกของสมนาคุณต่างๆได้ง่ายขึ้น เริ่มต้น 200 คะแนน และพิเศษสุดใช้ 500,000 คะแนนก็สามารถใช้แลกแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นได้จำนวน 2 ท่าน และขอเชิญชวนนักช้อปร่วมสนุกกับแคมเปญ “Let’s Shop ICC Let’s go to JAPAN” ปี 3 เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ. 60”  (แลกของรางวัลได้ถึง 15 มี.ค. 60)