BLUPORT The First Ever Resort Mall in Thailand

14 ตุลาคม 2559
งบลงทุนมากกว่า 5,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 60 ไร่ กว่า 2 แสนตร.ม. บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กับแลนด์มาร์กที่ดึงดูดทุกสายตา สะกดทุกความรู้สึก “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” ที่สุดแห่งปรากฏการณ์สุนทรียภาพครั้งยิ่งใหญ่ ที่ไม่เพียงเพิ่มศักยภาพการเป็นเมืองพักผ่อนยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างประเทศแต่ยังยกระดับหัวหินสู่การเป็นศูนย์การท่องเที่ยวระดับเอเชีย เมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ผลงานของ บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ซึ่งเกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดอมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด

[caption id="attachment_105482" align="aligncenter" width="500"] เปิดศูนย์การค้าในตอนเช้า เปิดศูนย์การค้าในตอนเช้า[/caption]

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Enchanted Journey to The Port of Pleasure” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ BLUPORT สร้างความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ผ่านการผสมผสานแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ตชายทะเลระดับโลก อย่าง แซงต์โทรเปซ , ริเวียร่า ,หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน , ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและเคปทาวน์ โดยนำมารังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ตมอลล์ ทั้งยังเป็นจุดศูนย์รวมสุดยอดประสบการณ์การช็อปปิ้งและการบริการระดับพรีเมียมเพื่อเติมเต็มทุกสุนทรีในช่วงเวลาของการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

[caption id="attachment_105481" align="aligncenter" width="500"] beach story 1 beach story 1[/caption]

บนพื้นที่โครงการรวม 2 แสน ตร.ม. BLUPORT ได้จัดสรรสัดส่วนความสุขอย่างลงตัว โดยแบ่งเป็นพื้นที่ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ 50,000 ตร.ม. แบ่งออกเป็น Fashion & Lifestyle Port กับสุดยอดแบรนด์แฟชั่นไทยและแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมอีกมากมาย อาทิ H&M , UNIQLO, JASPAL, CPS CHAPS, CC:OO, LYN AROUND, VIERA, AIIZ, KIPLING, NARAYA และ SHOE BAR ฯลฯ ส่วนของ BEAUTY & WELLNESS PORT เติมเต็มความงามและเสน่ห์ของคุณผู้หญิง พร้อมบริการที่ปรึกษาด้านความงาม, สปาพรีเมียม บิวตี้ คาเฟ่และศูนย์ดูแลสุขภาพชื่อดัง LIVING & TECHNOLOGY PORT ศูนย์รวมเครื่องประดับตกแต่งบ้าน ศูนย์รวมไอทีครบวงจร อาทิ I STUDIO, BANANA IT, JAYMART , IT CITY, BIG CAMERA ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ TRUE, AIS, DTAC นอกจากนี้ ยังมีร้านหนังสือชื่อดัง ASIA BOOKS และ SE-ED BOOK CENTER อีกด้วย ต่อมาคือ BEACH STORY เอาใจบีชเลิฟเว่อร์ คัดสรรสินค้าบีชแอกเซสซอรีไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ารีสอร์ตแวร์ ชุดว่ายน้ำบิกินี่สีสันสดใส และของเล่นชายหาดสำหรับเด็กอีกมากมาย DINING PORT รวบรวมสุดยอดร้านอาหาร คาเฟ่ เลิศรสระดับนานาชาติและร้านดังทั่วไทยกว่า 50 ร้าน ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติ พร้อมตกแต่งในบรรยากาศท่าเรือสุดหรู เพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนั้นยังมี GOLD & JEWELRY PORT แหล่งรวมร้านเพชรและเครื่องประดับชั้นนำที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก และ FINANCIAL PORT ศูนย์รวมสถาบันการเงินชั้นแนวหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกการทำธุรกรรมการเงิน อีกด้วย

ในส่วนของดีพาร์ทเม้น สโตร์ บนพื้นที่ 2.5 หมื่นตร.ม. ของ BLUPORT โดดเด่นด้วยสินค้าซึ่งจัดแบ่งเป็นแผนกต่างๆ มากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของทุกการพักผ่อนและการเดินทาง ทั้ง BEAUTY HALL ศูนย์รวมอาณาจักรความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในหัวหิน พรั่งพร้อมด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ เต็มอิ่มกับการช็อปปิ้งในแผนกต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น LADIES’ BOUTIQUE, SHOES & BAGS SALON, ACCESSORIES BAZAAR, LINGERIE SALON, MEN INTREND , MEN’S SHOES & BAGS และ DENIM, WATCH GALLERIA ศูนย์รวมนาฬิกาที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคใต้

FASHION LIFESTYLE CONCEPT SHOP: ONITSUKA TIGER ซึ่งนำมาจำหน่ายเป็นครั้งแรกในหัวหิน และแบรนด์ชั้นนำ ADIDAS NEO, NIKE NSW, CONVERSE, LACOSTE ,VANS ,SUPERGA ฯลฯ พิเศษสุดๆ กับ SPORTS MALL GOLF ศูนย์รวมสินค้าอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ใหญ่และดีที่สุดในเขตภาคใต้ตอนบน บนพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. ครบครันทั้งสินค้ากอล์ฟแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมกอล์ฟจาก แบรนด์กอล์ฟชั้นนำระดับโลก และสำหรับผู้ชอบการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จาก BE TREND ที่นี่จะได้พบ ครั้งแรกกับการรวบรวมสินค้า POKEMON ที่มากที่สุดในหัวหิน ครั้งแรกกับการรวบรวมเครื่องเขียน สี และอุปกรณ์สีระดับมืออาชีพ และครั้งแรกกับการรวบรวมหูฟังแบรนด์ดังระดับโลกที่มากที่สุดในหัวหิน พลาดไม่ได้กับ GOURMET MARKET ที่สุดของซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 3,000 ตร.ม. รวบรวมสุดยอดวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่คัดสรรส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก กับการรับประทานอาหารในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า DINE-IN EXPERIENCE เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติความอร่อยสดใหม่จากวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดยไม่ต้องซื้อกลับไปปรุงเองที่บ้าน และ BLUPORT FOOD HALL อาณาจักรที่รวบรวมร้านอาหารนานาชาติไว้อย่างครบครัน

นอกจากนั้น BLUPORT ยังแบ่งสัดส่วนเป็นพื้นที่ให้บริการความสุขที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้ง PORTWALK อาณาจักรศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดชิกกว่า 200 ร้านค้า บนพื้นที่ 1 หมื่นตร.ม. WHALEY PORT สุนทรียภาพแห่งความสุขในดินแดนมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล ครั้งแรกกับสวนสนุกในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟในธีมโลกใต้ทะเลแห่งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่รวม 2,000 ตร.ม. ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท BLUPORT CINEPLEX BY MAJOR GROUP สวยงาม ทันสมัยในบรรยากาศรีสอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดกับ 6 โรงภาพยนตร์ รวมกว่า 1,200 ที่นั่งพร้อมที่นั่ง VIP สุดพิเศษ BLUPORT EVENT SPACE พื้นที่สำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบทั้งงานระดับเวิลด์คลาส นิทรรศการศิลปะ คอนเสิร์ตระดับโลก งานเปิดตัวสินค้าชั้นนำ งานเฉลิมฉลองในเทศกาลพิเศษต่างๆ และกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมาย ที่สำคัญคือที่นี่ยังจัดสรรที่จอดรถซึ่งรองรับได้มากกว่า 3,500 คัน

[caption id="attachment_105483" align="aligncenter" width="500"] ฯพณฯสุวัจน์ คุณศุภลักษณ์และณเดชน์ ญาญ่า ฯพณฯสุวัจน์ คุณศุภลักษณ์และณเดชน์ ญาญ่า[/caption]

การเปิด “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท หัวหิน เอสเตสต์ จำกัด ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คับคั่งไปด้วยเหล่าเซเลบริตีและซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ สะกดทุกสายตาด้วยซูเปอร์สตาร์เพชรยอดมงกุฎของเมืองไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในชุดเจ้าชายสีบลูโอเชียนและเจ้าหญิงในเทพนิยายกรีก “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับเซตอัญมณีสุดพิเศษจาก GEMS PAVILION “The Iconic Blue” สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูทองคำขาวซึ่งประดับด้วย BLUE SAPPHIRE และเพชรรวม 370 กะรัต มูลค่ากว่า 250 ล้านบาท ชิ้นเดียวในโลกที่รังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” โดยเฉพาะ

สัมผัสปรากฏการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษอย่างเหนือระดับที่ “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” ได้แล้ววันนี้ เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. ทุกวัน ติดตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชันสุดพิเศษได้ที่ www.blueporthuahin.com และช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ อาทิ Facebook, Instagram และ Twitter: BLUEPORT HUAHIN

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,199 วันที่ 9 - 12 ตุลาคม พ.ศ. 2559