“มาร์ค สุขุมวิท” (MARQUE SUKHUMVIT) ที่สุดของคอนโดฯระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในทำเล ที่พร้อมที่สุดบนย่าน “พร้อมพงษ์” ใช้ชีวิตเหนือระดับบนผืนดินมรดกสู่การสร้างมูลค่าที่ไม่มี ที่สิ้นสุด โครงการแล้วเสร็จปี 2559

13 ตุลาคม 2559
นอกจาก “พร้อมพงษ์” จะเป็นหนึ่งในทำเลระดับพรีเมียม ของสุขุมวิทที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็ นย่านธุรกิจ)Prime CBD) ซึ่งได้ปัจจัยบวกจากรถไฟฟ้า และแรงผลักดันจากโครงการ “ดิ เอ็มดิสทริค” (The Em District) ปัจจุบันพื้นที่ในโซนพร้อมพงษ์ ยังถือเป็นย่านที่ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นและชาวยุโรปนิยมเข้ามาพักอาศัยมากที่สุด จึงไม่แปลกหากสปอร์ตไลท์ของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่เวลานี้จะโฟกัสมาที่ย่านพร้อมพงษ์ พร้อมกับราคาของที่ดินที่ทะยานขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะซอยเลขคี่ของถนนสุขุมวิท

[caption id="attachment_105961" align="aligncenter" width="500"] MARQUE SUKHUMVIT MARQUE SUKHUMVIT[/caption]

หนึ่งในจำนวนโครงการที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของที่พักอาศัยในอุดมคติ สำหรับคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ จึงหนีไม่พ้นโครงการ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่ากว่า 6.5 พันล้านบาท อีกผลงานสร้างสรรค์ของ ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ จากการพัฒนาโครงการตามแนวคิด ทำเลคือจุดยุทธศาสตร์ในการลงทุน โดยให้ความสำคัญหลักกับทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ คงความเอ็กซ์คลูซีฟในความแตกต่า งทีถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว

“คอนเซ็ปต์ของ เมเจอร์ฯ คือต้องการจะทำโครงการที่มีความ พรีเมียม ซึ่งตลอด 17 ปี ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน เมเจอร์ เป็น Developer ที่เลือกพัฒนาและสร้างเฉพาะโครง การระดับไฮเอนด์เท่านั้น ล่าสุดการเปิดแบรนด์ใหม่อย่างมิวนีค (MUNIQ) ที่เน้นกลุ่มลูกค้า Young Generation และกลุ่ม Startup โดยเลือกสรรเฉพาะวัสดุที่ให้ความพรีเมียม และมีคุณภาพสูง สำหรับโครงการ มาร์ค สุขุมวิท ตั้งแต่เปิดตัวก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับ
ไฮเอนด์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีฐานะทางการเงิน และเป็นตระกูลเก่าแก่ หรือ เรียกว่าเป็น Old Money ซึ่งโดยส่วนใหญ่ซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สองและเก็บไว้เป็นมรดก ในการส่งต่อให้ลูกหลาน รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่มาทำธุรกิจในเมืองไทยแล้วต้ องการที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัว มีไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับเช่น เดียวกับเมืองใหญ่อื่นที่เดินทางอยู่เป็นประจำ

เนื่องจากย่านพร้อมพงษ์ ถือเป็น ไพร์มโลเคชั่น (Prime Location) ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ไม่เพียงแวดล้อมด้วยโครงการที่พั กอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ อาคารสำนักงานชั้นนำ โรงแรมหรู โรงพยาบาล ร้านอาหารชื่อดัง พร้อมพงษ์ยังเป็นย่านของตระกูลเก่าแก่ของ บุคคลชั้นนำทางสังคม ทั้งยังอยู่ใจกลาง ดิ เอ็ม ดิสทริค ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการเดิน ทาง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์เพียง 30 เมตร ขณะที่ภายในซอยสุขุมวิท39  ยังสามารถเชื่อมโยงไปยังซอยย่อย ต่างๆ ทะลุออกถนนอโศก ถนนเพชรบุรี รวมถึงซอยทองหล่อได้อย่างสะดวกร วดเร็ว และเป็นที่ดินผืนสุดท้ายบนถนนเส้ นหลักของสุขุมวิทในการก่อสร้ างคอนโดมิเนียมระดับ
ลักซ์ชัวรี่ด้วย” ดร.สุริยากล่าว

[caption id="attachment_105962" align="aligncenter" width="500"] MARQUE SUKHUMVIT MARQUE SUKHUMVIT[/caption]

“หากพิจารณาในแง่การลงทุนอสังหาฯ ย่านพร้อมพงษ์ โครงการมาร์ค สุขุมวิท ณ ปัจจุบันมีการปรับเพิ่มกว่า 10% เมื่อเทียบราคา ณ วันแรกที่เริ่มเปิดจองที่ 270,000 บาทต่อตารางเมตร ด้วยการลงทุนเพิ่มเติมจากธุรกิจ อื่นในย่าน ส่งผลให้ราคาต่อตารางเมตรปรับเพิ่ มขึ้นเป็น 300,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเฉลี่ยสูงขึ้นกว่า 20-25% ภายในระยะเวลา 2 ปี นับเป็นสัญญาณที่ดีในการลงทุนเพื่ ออยู่อาศัย โดยกลุ่มชาวต่างชาติที่อยู่อาศั ยในเอเชียให้ความสนใจและจอง คิดเป็นอัตรากว่า 15 %  ในขณะที่ลูกค้าไทยระดับเกรดเอ ได้เริ่มจับจอง เพนส์เฮ้าส์ที่มีเพียง 7 ยูนิตซึ่งมีมูลกว่า 200 ล้านบาทจากพื้นที่เริ่มต้น 287 ตารางเมตร ทั้งนี้ลูกค้ามองว่า เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการพัฒนาต่อเนื่อง เช่น อาคารสำนักงานใหม่อย่าง Bhiraj และ Metropolis โครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ อื่น ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียง  ทั้งนี้ มาร์ค สุขุมวิท ถือเป็นอีกโครงการFreehold ที่สามารถส่งต่อที่สุดของไลฟ์สไ ตล์ แก่ทายาทของเหล่านักธุรกิจชั้นนำ ของประเทศ เปรียบเสมือนอีกแลนด์มาร์คของถน นสุขุมวิท นับเป็นมรดกที่คุ้มค่าและสร้างค วามภาคภูมิใจแก่ผู้ที่ได้เป็นเจ้ าของผืนดินสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุ ดของสุขุมวิท” ดร. สุริยากล่าวเสริม พร้อมบอกต่อว่า ปัจจุบันมียอดขายกว่า  70 %เปอร์เซ็นต์ โดยโครงการทั้งหมดจะแล้วภายในสิ้นปี 2559 นี้

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่สุขุมวิทและซอยสุขุมวิท 39  บนพื้นที่กว้างขวางถึง 3 ไร่  กับจำนวน 147 ยูนิต มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนห้องชุด เพียง 4 ยูนิตต่อชั้น บนอาคารสูง 50 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ เลกาซี่ (Legacy) , เฮอร์ริเทจ (Heritage), ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 36.2 ล้านบาท ไปจนถึงPenthouse ราคากว่า 200 ล้านบาท สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Diamond shape’ ตกแต่งผนังอาคารด้วยกระจกนิรภัย 2 ชั้น (façade) เพื่อช่วยปกป้องความร้อนและลดเสี ยงรบกวนจากภายนอก  ช่วยให้อาคารดูโปร่ง โล่ง มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยเหนือกาลเวลา ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ด้วยระยะห่างเพียง 30 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์, 100 เมตรจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์ แหล่งช็อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส, 300 เมตรจากสวนเบญจสิริ, ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช, เพียง 1 สถานีรถไฟฟ้าไปยังห้างเทอร์มินั ล 21 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในฐานะแล นด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร นับเป็นอาคารที่อยู่อาศัยที่สูง ที่สุดบนถนนสุขุมวิท สูงถึง 222 เมตร

[caption id="attachment_105960" align="aligncenter" width="402"] MARQUE SUKHUMVIT MARQUE SUKHUMVIT[/caption]

ภายใน มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) ยังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในสไตล์เมโทรโพลิแทน ลักซ์ (Metropolitan Lux) ซึ่งเป็นการนำความทันสมัยของเมือง สะท้อนออกมาในรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่สง่างาม ผสมผสานกับงานตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหรา ทำให้บรรยากาศภายในโครงการมีชีวิตชีวา และเกิดความลงตัวในงานออกแบบ เน้นความโปร่งโล่ง ด้วยฝ้าเพดานสูง 3-3.4 เมตร พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน  ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ของโลกในทุกยูนิต เพื่อนำเสนอมาตรฐานสูงสุดในทุกรายละเอียดของโครงการ แบ่งประเภทยูนิตออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 124 – 136 ตารางเมตร, ขนาด 2 + 1 ห้องนอน (2 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน) พื้นที่ 156 -  162 ตารางเมตร, ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 174  - 195 ตารางเมตร และเพ้นท์เฮาส์ พื้นที่ 279 – 615 ตารางเมตร ทุกยูนิตได้รับการจัดสรรพื้นที่ ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารให้มีขนาดใหญ่พิเศษ ด้วยเชื่อว่าทั้ง 2 บริเวณนี้ เป็นพื้นที่ที่ผู้อยู่อาศัยจะใช้เวลามากที่สุด ทั้งยังจัดสรรสัดส่วนพื้นที่ให้ มีห้องน้ำสำหรับแขก, ครัวโชว์และแยกส่วนครัวไทย พร้อมยาร์ด และสำหรับยูนิตพิเศษเพิ่มระเบียงห้องนอนและจากุซซี่ส่วนตัวบริเวณระเบียงใหญ่ ขณะที่เพนท์เฮาส์ทุกห้องมาพร้อม สระว่ายน้ำส่วนตัว

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) ยังมอบความพิเศษเหนือระดับกับสุ ดยอดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบ สนองไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งที่จอดรถที่รองรับได้ถึง 282 คัน สำหรับทุกยูนิต, สวนสวยขนาด 400 ตารางเมตร (Recreational Park) ที่ชั้น 1 , สระว่ายน้ำแยกสำหรับเด็กและผู้ใ หญ่, สระระบบน้ำวนและจากุซซี,ฟิตเนส, ห้องแอโรบิคและห้องโยคะ, โซนเด็กเล่น, เครื่องซ้อมเล่นกอล์ฟแบบจำลอง, ห้องนวดส่วนตัว, ห้องอบไอน้ำ-เซาว์น่าแยกชายและหญิง, สนามสควอซ, สวนพักผ่อนกลางแจ้ง บนชั้น 7 อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนพักผ่อนช มวิว Sky Floating & Sunken Deck , ห้องสกายซิการ์และไวน์บาร์ และห้องสมุด บนชั้น 43 ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา เพื่อมอบความผ่อนคลายเหนือระดับ และเพิ่มความพิเศษด้วยสวนพักผ่อนชมวิวแบบพาโนรามาเหนือใจกลางมหานคร (Celestial Garden) พร้อมทั้งมีบริการห้องพักระดับโ รงแรม 6 ดาว เพื่อรับรองแขกของผู้พักอาศัย บนชั้น 50 ของโครงการ

มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE SUKHUMVIT) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชั วรี่ เริ่มต้น 36.2 ล้านบาท ไปจนถึงเพ้นท์เฮาส์ ราคากว่า 200 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ www.marquesukhumvit.com หรือ โทร.02-262-1111