“ออกานิก้า” ร่วมกับ “ศรีพันวา” จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “OCEAN OF DREAMS” เปิดตัวกลิ่น Signature ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่องอีก 4 ตัว พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ ซึมซับความสดชื่นผ่อนคลายจากมหาสมุทรแห่งฝัน

13 ตุลาคม 2559
“ออกานิก้า” (ORGANIKA) ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีออร์แกนิคสุดพรีเมียม ร่วมกับ “ศรีพันวา ภูเก็ต” สวรรค์ของนักท่องเที่ยวระดับโลกจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “OCEAN OF DREAMS” เปิดตัวกลิ่น Signature ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและติดอันดับผลิตภัณฑ์สปาไทยที่น่าจับตามอง และได้รับความนิยมอย่างสูง ณ ขณะนี้ พร้อมเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่องอีก 4 ตัว โดยเชิญดารานักแสดง ชื่อดังของไทย เหล่าเซเลบริตี้เจ็ทเซ็ต และลูกค้าวีไอพีของแบรนด์เข้าร่วมงาน อาทิ แอน ทองประสม, วุฒิธร มิลินทจินดา,
เข็มอัปสร สิริสุขะ และ เมทินี กิ่งโพยม เป็นต้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดหรูที่แสนประทับใจ ณ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต

[caption id="attachment_105955" align="aligncenter" width="500"] ORGANIKA ORGANIKA[/caption]

คุณศรีริต้า เจนเซ่น กรรมการผู้จัดการบริษัท ออกานิก้า เฮ้าส์ จำกัด ผู้ก่อตั้งและบริหารออกานิก้ากล่าวว่า “หลังจากผลิตภัณฑ์ออกานิก้า (ORGANIKA) เปิดตลาดผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีออร์แกนิคระดับลักซ์ชัวรี่ มาได้ 2 ปีเต็ม  ก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ผู้รักธรรมชาติและใส่ใจดูแลตัวเองอย่างมาก จนกลายเป็น แบรนด์ในดวงใจของทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างรวดเร็วและในฐานะที่ออกานิก้าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์สปาระดับ พรีเมียม และผลิตภัณฑ์ยังได้รับการยอมรับเข้ามาเป็น Room Amenities ตั้งแต่ Body Wash, Lotion, Shampoo, Hair Conditioner และ Foam Bath ของโรงแรม 5 ดาว อย่าง ศรีพันวา ภูเก็ต และ Cool Spa ที่ใช้ Signature Product ซึ่งก็คือ Pure Aroma Massage Candle มาเป็นเวลา 1 ปี จึงร่วมกับ คุณวรสิทธิ อิสสระ ผู้บริหารโรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก สร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับกลุ่มลูกค้าวีไอพี เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก มารังสรรค์ เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศให้กับทุกคน”

[caption id="attachment_105956" align="aligncenter" width="500"] ORGANIKA ORGANIKA[/caption]

ทั้งนี้ออกานิก้าได้ตั้งใจจะมอบการปรนนิบัติที่ประณีตเหนือระดับผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่

กลิ่น (Scents) โอเชียน ออฟ ดรีมส์ (OCEAN OF DREAMS) ในทุกๆห้องพักของโรงแรมศรีพันวา ออกานิก้าพร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติผิวด้วยพลังแห่งธรรมชาติ ที่มีส่วนประกอบสำคัญ คือสารสกัดจากแมกโนเลีย และน้ำมันออร์แกนิคโจโจบา ตั้งแต่ เจลอาบน้ำ โลชั่น ยาสระผม ครีมนวด หรือ โฟมบาธ  เป็นต้น เสมือนได้กลิ่นของทะเลและสายลมเย็นของอากาศบริสุทธิ์ กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้ร่างกายและจิตใจได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็สร้างความสดชื่นให้รู้สึกร่าเริงดั่งเกลียวคลื่น โดยผลิตภัณฑ์ผสมผสานด้วยกลิ่นของวัตถุดิบจากธรรมชาติ 7 กลิ่น ได้แก่ ลาเวนเดอร์, โรสแมรี่, ส้ม, ยูคาลิปตัส, มะนาว, มิ้นท์ และวานิลลา ซึ่งจะจุดชนวนความตื่นเต้นของการผจญภัยที่มีมนต์ขลังให้กับทุกคน รวมถึง Organic Hand & Body Wash Ocean of Dreams  ยังติด 1 ใน 5 รางวัล Best of Body Wash จาก MARIE CLAIRE BEST BEAUTY 2016 อีกด้วย

[caption id="attachment_105957" align="aligncenter" width="500"] ORGANIKA ORGANIKA[/caption]

การสัมผัส (Touch of Scents) ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสวิถีแห่งการบำบัด แบบครบวงจรทั้งร่างกายและจิตใจที่ คูล สปา (Cool Spa) โดยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญผสานกับผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ของออกานิก้าที่จะทำให้ทุกท่านอยากหยุดเวลาแห่งความสุขไว้ชั่วขณะ

การมองเห็น (Sight) ในค่ำคืนแห่งความสุข แขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังได้ร่วมดื่มด่ำกับความงดงามของ ธรรมชาติแบบ 360 องศา บริเวณ บาบาเนส (Baba Nest) "หนึ่งในสามของ บีชบาร์ ที่ดีที่สุดในโลก 2011" โดย CNNGo บาร์ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนยอดปลายแหลมพันวา ซึ่งรายล้อมไปด้วยความงามของหมู่เกาะน้อยใหญ่ ท้องทะเลสดใส และท้องฟ้าสีคราม เสมือนเป็นการต้อนรับด้วยของขวัญแสนพิเศษจากธรรมชาติ

การฟัง (Hearing) เสียงเพลงอันไพเราะที่คลอเคล้ากับเสียงสาดกระทบของเกลียวคลื่น จะช่วยให้ปลุกพลัง ความสดชื่นให้กลับคืนมา จากนั้นจึงตื่นตากับประสาทสัมผัสสุดท้ายคือ

การลิ้มรส (Taste of Scents) อาหารมื้อพิเศษที่ผ่านการปรุงอย่างพิถิพิถัน ด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคชั้นเลิศ     จนออกมาเป็นรสชาติอาหารอันกลมกล่อม

นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้เข้าพักที่ “เดอะ ฮาบิตา” ห้องพักโซนใหม่ของศรีพันวา ซึ่งมีทั้งห้อง พูลสวีท และห้องพูลเพนท์เฮ้าส์ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตั้งอยู่บนเนินเขา ท่ามกลางแมกไม้ใน บรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัว หรูหราสะดวกสบาย เห็นวิวของท้องทะเลอันดามัน ล้อมรอบไปด้วยหมู่เกาะ และวิว พระอาทิตย์ตกดิน ตั้งอยู่ใกล้กับคูลสปา, ร้านอาหาร บาบา ชิโน และ บาบา ฮอต บ๊อกซ์ รวมถึงสระว่ายน้ำส่วน กลางขนาดใหญ่      44 เมตร ที่เป็นทั้งสระว่ายน้ำและน้ำตกท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ของทริป “The Journey through the world of Scents” อย่างแท้จริง
เหนืออื่นใด ออกานิก้า ยังเพิ่มสัมผัสพิเศษด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการ 4 ตัว ที่รังสรรค์ด้วย ความพิถีพิถันจากวัตถุดิบชั้นเลิศและได้รับรางวัล Special Awards ได้แก่ ออร์แกนิค บอดี้สครับ (ORGANIC BODY SCRUB) ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ THAI PRESTIGE จาก MARIE CLAIRE BEST BEAUTY 2016 หิมาลายันบาทซอลท์ (HIMALAYAN BATH SALT) ผลิตภัณฑ์บำรุงมือและเล็บ (ORGANIC HAND & NAIL THERAPY) เทียนนวดออกานิก้าขนาดพกพา (PURE AROMA MASSAGE CANDLE Travel Size)
ซึ่งติด 1 ใน 5 Finalist สาขารางวัล THAI PRESTIGE จาก MARIE CLAIRE BEST BEAUTY 2015

นอกเหนือจากสัมผัสแห่งความสุขสดชื่นจากผลิตภัณฑ์สปาแล้ว ออกานิก้ายังเติมเต็มความสดใสให้กับ ร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ชาชั้นเลิศ ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานจากวัตถุดิบธรรมชาติอย่าง ดอกไม้ ผลไม้ และ เครื่องเทศ จนออกมาเป็นชารสชาติดีที่ลงตัว

ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข ที่จะเติมพลังแห่งความสดชื่นไปกับออกานิก้า (ORGANIKA) ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีออร์แกนิคระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งมีจำหน่ายที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อม แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก “ออกานิก้า เฮ้าส์” (ORGANIKA HOUSE) ในโครงการพิมาน 49 (สุขุมวิท 49) กับบริการ สปาและร้านอาหารสุดลักซ์ชัวรี่ครบวงจรสไตล์ออร์แกนิค

สนใจสามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือสั่งซื้อได้ผ่านทาง Online Store ผ่านเว็บไซต์ www.organikahouse.com ง่ายๆด้วยระบบ PayPal หรือโอนเงินโดยตรง Facebook เฟซบุ๊ค www.facebook.com/organikahouse Instagram อินสตาแกรม organikahouse Line at: @organikahouse HASH TAG แฮชแท็ก #ORGANIKAxSRIPANWA #ORGANIKAJourney