“เมนทาแกรม” เปิดตัว “GoPro HERO5” กล้องอัจฉริยะที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นเรื่องท้าทาย สามารถอัพโหลด GoPro Plus บันทึก ตัด ต่อ แชร์ได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

13 ตุลาคม 2559
บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอ ร์ตแอคชั่น “GoPro” (โกโปร) อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดีย วในประเทศไทย จัดงานเปิดตัว “GoPro HERO5” กล้องอัจฉริยะที่จะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณเป็ นเรื่องท้าทาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Capture Different” พร้อมเชิญพระเอกตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี หนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์สุดมันร่วมแ ชร์ประสบการณ์ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เจ็ทเซ็ทที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน อาทิ แพรี่ พาย-อมตา จิตตะเสนีย์,พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, อาท-ศรา ควงคู่มากับภรรยา อ้อม-พิยะดา จุฑารัตนกุล,โบว์-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เดอะเสตจ @ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2559


ภายในงานผู้มีเกียรติและสื่อมวล ชนทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบกา รณ์สุดมันในโซนต่างๆ และชมแกเลอรี่ที่นำภาพกิจกรรมสุ ดอินเทรนด์ อาทิ ดำน้ำ ขี่จักรยาน มอเตอร์ไซด์ แฟชั่น และท่องเที่ยว ซึ่งบันทึกโดยกล้อง “GoPro HERO5” มาให้ตื่นตาตื่นใจกันอย่างเต็มอิ่ ม และยังได้สนุกสนานกับฟังก์ชั่นใ หม่ๆ ที่จะเปิดมิติใหม่ให้ไลฟ์สไตล์ข องทุกคนสนุกสนานท้าทายยิ่งขึ้น

[caption id="attachment_105953" align="aligncenter" width="335"] ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด[/caption]

คุณณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด  เปิดเผยว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมนทาแกรม มีความตั้งใจนำผลิตภัณฑ์แนวใหม่ ที่มีความน่าสนใจ มาสู่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อตอบสนอง
ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ ซึ่งหันมาสนใจกิจกรรมกลางแจ้งแล ะท้าทายมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าจากGoPro (โกโปร) นี้เอง จึงทำให้เมนทาแกรมเติบโตไปพร้อม กับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ในเมืองไทย นับตั้งแต่ที่เราได้นำ GoPro (โกโปร) รุ่นแรกเข้ามาจำหน่ายในประเทศไท ยในปี 2008 ซึ่งในตอนนั้น GoPro เองถือได้ว่าเป็นผู้นำตลาดของกล้ อง Sport Action ที่ได้ใช้ระบบและประสิทธิภาพใหม่ ๆ ก่อนใครเสมอ ไม่ว่าจะเป็น การใช้เลนส์มุมกว้าง, ถ่ายภาพวีดีโอความละเอียด Full HD, ระบบเชื่อมต่อ WIFI, การถ่ายภาพแบบ 3D , ถ่ายวีดีโอความละเอียดถึง 4K, ปรับแต่งโหมดการถ่ายภาพด้วย Protune และการถ่ายภาพเพื่ออัพโหลดขึ้น Cloud โดย Feature เหล่านี้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของที่แสดงให้เ ห็นว่า GoPro (โกโปร) เป็นผู้นำในตลาดกล้อง Sport Action อย่างแท้จริง

สำหรับ GoPro HERO5 นั้นมี 2 รุ่นให้เลือก คือ HERO5 Black (ฮีโร่ 5 แบล็ก) และ HERO5 Session (ฮีโร่ เซสชั่น) โดยรุ่น HERO5 Black นั้น จะมีจอสัมผัสแสดงผลขนาด 2 นิ้ว ถ่ายรูปได้ความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล รวมถึงยังถ่ายภาพไฟล์ RAW ได้ด้วย และวีดีโอสามารถถ่ายได้สูงสุดที่ความละเอียด 4K ที่ 30 fps และ 1080p ที่ 120 fps และยังมี GPSมาให้ในตัว ในรุ่นนี้นั้นมีความนิ่งของการบั นทึกวิดีโอระดับมืออาชีพด้วย Professional-Grade Electronic Video Stabilization (ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายวีดีโอ )  ซึ่งเป็นรุ่นแรกในสาย HERO ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ในขณะที่HERO5 Session  เป็นรุ่นที่มีลักษณะเป็นกล้องรู ปทรงขนาดเล็ก ทำให้สะดวกสบาย ต่อการถ่ายภาพ หรือตั้งกล้องไว้ในที่แคบ ๆ ซึ่งรุ่นนี้จะสามารถถ่ายวีดีโอไ ด้ความละเอียด 4K ที่ 30 fps ถ่ายภาพที่ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้ GoPro Hero5 ทั้ง 2 รุ่นนั้นมาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวย งาม  สะดวกสบายต่อการใช้งานและง่ายยิ่งขึ้น ทั้งการบันทึกและแชร์เรื่องราวไ ด้ในทันที สามารถอัปโหลดภาพและวิดีโอไปยัง GoPro Plus ได้โดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ Cloud-based Subscription Service ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึง ตัด และแชร์คอนเทนต์จากโกโปรได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยการใช้โทรศัพท์หรือคอมพิวเตอ ร์  รวมถึงสุดยอดฟังก์ชั่น Voice Control หรือการควบคุมสั่งงานกล้องด้วยเ สียง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานใ นชีวิตประจำวันมากขึ้น  และการถ่ายภาพชัดยิ่งขึ้นด้วยโห มด WDR (Wide Dynamic Range) ที่จะทำให้การถ่ายภาพย้อนแสงเป็ นเรื่องง่ายดายและสวยงาม ตลอดจนมีมุมมองแบบ New Linear-View เพื่อภาพมุมกว้างโดยไม่บิดเบี้ย ว นอกจากนี้ยังกันน้ำโดยไม่ต้องใส่ ตัว Housing ได้ระดับความลึกถึง 33 ฟุต (10 เมตร)

GoPro ยังเตรียมที่จะเปิดตัวอุปกรณ์เส ริมใหม่อื่น ๆ อีกมากมายในช่วงปีนี้ อาทิเช่น พวงกุญแจ Quick Key และตัวอ่านการ์ด Micro SD ที่สามารถเสียบเข้ากับโทรศัพท์มื อถือเพื่อถ่ายโอนภาพและวิดีโอจา ก GoPro ของคุณได้อย่างรวดเร็ว และ REMO รีโมต ทำงานร่วมกับระบบ Voice Control เปิดใช้งานด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีการบริการที่ดีมี ความเป็นมืออาชีพ ความสะดวกรวดเร็ว และความพึงพอใจแก่ลูกค้าอย่างสู งสุดอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำ ให้ทุกไลฟ์สไตล์มีความท้าทายมาก ขึ้นกับกล้องอัจฉริยะ “GoPro HERO5” ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย GoPro ทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.mentagram.com


เกี่ยวกับโกโปร (GoPro)

GoPro” (โกโปร) เปลี่ยนวิถีของผู้คนในการบันทึก และแชร์เรื่องราวชีวิตของพวกเขา จากจุดเริ่มต้นของแนวคิดที่ต้อง การช่วยให้บรรดานักกีฬาสามารถบั นทึกผลงานในโลกกีฬาของพวกเขาเอง ได้ สู่กล้อง GoPro (โกโปร) ที่กลายเป็นมาตรฐานสำหรับการบัน ทึกเรื่องราวและสิ่งที่ผู้คนสนใ จได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครก็ตาม จากกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสู่กระแสหลั ก จากความนิยมของเหล่ามืออาชีพสู่ ผู้บริโภคทั่วไป GoPro (โกโปร) ทำให้โลกสามารถบันทึกและแชร์ควา มหลงใหลเหล่านั้นในรูปแบบของเนื้ อหาที่น่าตื่นเต้นและรู้สึกได้ ถึงการมีส่วนร่วม โกโปรมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือ ง ซาน มาเทโอ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา  ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.gopro.com

เกี่ยวกับเมนทาแกรม (Mentagram)

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 เป็นผู้นำเข้ากล้อง GoPro” (โกโปร) อย่างถูกต้องตามกฎหมายแต่เพียงผู้ เดียวในประเทศไทย  ณ ปัจจุบัน ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับสา กล อาทิเช่น: โกโปร คาเมร่า GoPro” (โกโปร), อีโคแวคซ์ (Ecovac),  เทอรา เนชั่น (Terra Nation), เอสพีแก็ตเจ็ต (SPGadget),รีโมวู (REMOVU), แวนมูฟ (VANMOOF), เบิร์น เฮลเม็ต (Burn Helmet), นัตเคส เฮลเม็ต (Nutcase Helmet), มิดแลนด์ เรดิโอ (Midland Radio), ซิงเอนนี่ซิง (Zinganything) และคาร์กราฟฟิก (Cargraphic) โดยมีตัวแทนผู้ค้าปลีกมากกว่า 200 รายที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการสินค้ าของเรา ด้วยความรู้ทางเทคนิค การขาย และการค้า ทำให้เราเป็นบริษัทผู้จำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือเ ป็นอย่างดีในประเทศไทย และเรายังได้มอบการสนับสนุนการบ ริการด้านการค้าอันเปี่ยมด้วยคุ ณภาพเช่นกัน ด้วยเพราะความสามารถของเราในการ ผสมผสานความเชี่ยวชาญทางธุรกิจใ นทุกๆ มิติ กลุ่มบริษัทเมนทาแกรมจึงได้วางร ากฐานอันมั่นคงในฐานะหนึ่งในผู้ ประกอบการค้าและบริษัทที่ปรึ กษาด้านงานออกแบบชั้นนำของประเท ศไทย – และเราจะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ ความสำเร็จนี้ต่อไป