ดุสิตขยายแบรนด์ 'ดุสิตดีทู' สู่ฟิลิปปินส์

29 ก.ย. 2559 | 09:59 น.
รายงานข่าวจากกลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่า ได้ร่วมลงนามในสัญญากับสองบริษัทชั้นแนวหน้าของฟิลิปปินส์ อาร์ซีแอล เรียลตี้ แอนด์ คอนซัลติ้ง เซอร์วิสเซส (RCL Realty & Consulting Services) และ ไบรท์บีม คอร์ปอเรชั่น (Brightbeam Corporation) ในการสร้างโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทู ขึ้นที่เมือง ซานฮวน ลายูเนียน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศฟิลิปปินส์ โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2562

โรงแรมดุสิตดีทูซานฮวน จะตั้งอยู่ในบริเวณเวฟบีชคลับแอนด์เรสซิเดนซ์ ซึ่งจะกลายเป็นย่านที่พักตากอากาศพรีเมี่ยมแห่งใหม่ล่าสุดของซานฮวน ลายูเนียน บนพื้นที่ประมาณ 43 ไร่และกำลังได้รับการพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางที่พักอาศัยและรีสอร์ตระดับหรูแบบครบวงจร อยู่ห่างจากเมโทรมะนิลาและสนามบินคลาร์กประมาณ 3 ชั่วโมงโดยรถยนต์

โรงแรมดุสิตดีทูซานฮวนจะประกอบไปด้วยห้องพักรวม 115 ห้อง และวิลล่าจำนวน 50 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยซึ่งรวมถึงคลับเฮาส์ที่มีร้านอาหารบริการตลอดวัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสครบวงจร และที่จอดรถกว้างขวาง บนทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นที่สุดในซานฮวน ลายูเนียน อีกทั้งยังเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟ นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้โรงแรม อาทิ พิพิธภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศอีกด้วย

นาย ลิม บูน ควี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เผยว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับอาร์ซีแอล เรียลตี้ แอนด์ คอนซัลติ้ง เซอร์วิสเซส และ ไบรท์บีม คอร์ปอเรชั่น ซึ่งจากผลงานในโครงการต่างๆ ของทั้งคู่ที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจว่ารีสอร์ทใหม่แห่งนี้จะเป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในย่านนี้ ด้วยการผสมผสานอันโดดเด่นด้านความความสะดวกสบาย เทคโนโลยี และการบริการที่อบอุ่นตามแบบฉบับของแบรนด์ดุสิตดีทู”

“เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรมมากว่า 65 ปี โรงแรมดุสิตดีทูซานฮวนมอบคุณภาพที่ดีเยี่ยมในราคาที่เป็นกันเอง อีกทั้งยังตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ จึงทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือนักธุรกิจ” นาย เฟาสโต้ ลิรีเอโน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอาร์ซีแอล เรียลตี้ แอนด์ คอนซัลติ้ง เซอร์วิสเซส กล่าวเพิ่มเติม

ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด 28 แห่ง รวม 4 แบรนด์  คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา โดยได้เปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูไปแล้วทั้งหมด 5 แห่ง ในประเทศไทย จีน สหรัฐอเมริกา และเคนย่า และมีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูอีกทั้งหมด 12 แห่ง ในประเทศ จีน ฟิลิปปินส์ โอมาน ภูฏาน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา และกาตาร์