OPPO ฉลอง 8 ปีในไทยจัดเต็มรางวัลใหญ่ลุ้นรับเครื่องใช้ฟรีตลอดชีวิต

29 ก.ย. 2559 | 07:47 น.
ออปโป้  ฉลองครบรอบแปดปีที่ได้เข้ามาตีตลาดในประเทศไทย มอบรางวัลชิ้นใหญ่ให้กับแปดลูกค้าคนสำคัญ เพื่อลุ้นรับสมาร์ทโฟนออปโป้ไปใช้ฟรีตลอดชีวิต

นายชานนท์ จิรายุกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด  เปิดเผยว่า ออปโป้ บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับสี่ของโลก  จัดงานฉลองครบรอบ 8 ปี ที่ได้เข้ามาในตลาดประเทศไทย ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ด้วยการมอบรางวัลชิ้นใหญ่ให้กับ 8 ลูกค้าคนสำคัญ ที่ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO F1s ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นหนึ่งใน 8 ผู้โชคดีที่ได้จะรับสมาร์ทโฟนฟรีจากออปโป้ทุกปีตลอดชีวิต เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญของเรา

สำหรับการแลกเครื่องใหม่ในแต่ละครั้งนั้น ผู้โชคดีทั้ง 8 คนจะต้องนำเอาเครื่องเก่ามาแสดงที่สำนักงานใหญ่ของออปโป้ ที่ตึกเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อรับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จากออปโป้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งคือเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของลูกค้าตลออด 8 ปีที่ผ่านมาที่ทำให้ยอดขายสมาร์ทโฟนของออปโป้สูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ โดยปัจจุบัน ออปโป้ ถูกจัดให้อยู่ลำดับสามในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทย

“ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ออปโป้เลือกเข้ามาทำธุรกิจต่อจากประเทศจีน ดังนั้น เราจึงถือโอกาสนี้ในการมอบสิ่งที่พิเศษให้กับคนไทยทุกคน” นายชานนท์ กล่าวเสริม

การเปิดตัว OPPO F1s ทำให้ออปโป้ได้รับการขนานนามให้เป็นสมาร์ทโฟนตัวจริงเรื่องการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ 1/3.1 นิ้ว และ รูรับแสงขนาด F/2.0 เพื่อให้กล้องสามารถรับแสงได้มากขึ้น ทำให้ภาพที่ออกมามีความเป็นธรรมชาติ แม้ในที่ที่มีแสงน้อย   OPPO F1s ยังมาพร้อมกล้องหลัง 13MP และชิปถ่ายภาพจากผู้ผลิตชั้นนำ รวมถึง Triple-Slot ช่องใส่ซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ดในถาดเดียว สามารถรองรับ dual-sims ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps และเมมโมรี่การ์ดภายใต้ความจุสูงสุด 128GB ซึ่งสามารถเก็บรูปภาพได้ถึง 50,000 รูป

ภายในงาน พลอย ชมพู หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของออปโป้และนักร้องสาวชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น จะมาร้องเพลงท็อปฮิตอย่าง อาจเป็นเพราะ ในบูธของออปโป้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ และยังมีศิลปินท่านอื่นอีกอย่าง เบน ชลาทิศ ที่จะมาร้องแสดงสดในวันที่ 1 ตุลาคมนี้เวลา 16:20 น. และ POLYCAT จะเป็นวงแสดงเพื่อร้องเพลงปิดบูธงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 17:20 น.