Legacy Expo 2016 จัดใหญ่กลางเมืองกรุง มหกรรมรวมทุก”คุณภาพ”ครบวงจรที่สุด ตอบโจทย์ธุรกิจแนวคิดใหม่

29 ก.ย. 2559 | 04:27 น.
เลกาซี่ จัดงานมหกรรม Legacy Expo 2016 รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในทุกกลุ่มสินค้า ไว้กลางห้างดัง ใจกลางกรุงเทพฯ พุ่งเป้าประกาศศักยภาพธุรกิจเครือข่ายที่ครบวงจรที่สุด ตอบโจทย์นักธุรกิจแนวคิดใหม่

 

[caption id="attachment_102053" align="aligncenter" width="500"] คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัทเลกาซี่ คอร์ป จำกัด คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัทเลกาซี่ คอร์ป จำกัด[/caption]

บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด ได้จัดพิธีเปิดงาน Legacy Expo 2016 ซึ่งเป็นมหกรรมรวบรวมนวัตกรรมสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากเลกาซี ธุรกิจเครือข่ายแนวคิดใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยมี คุณวรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัทเลกาซี่ คอร์ป จำกัด เป็นประธาน

ทั้งนี้ งาน Legacy Expo 2016 จัดขึ้นช่วงระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน 2559 ได้รับความสนใจ มี นักธุรกิจเลกาซีและบุคคลทั่วไปเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ภายในงานมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฮไลฟ์ (HiLife) ,ไฮไบรท์ (HiBright) ,ไฮยีน (HiGene) ,ไฮบริด (HiBrid) และ ไฮบริดเอ็กซ์ (HiBridX) ซึ่งแต่ละบูธจะมีนักธุรกิจเลกาซี และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ ด้านข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงสาธิตการใช้สินค้า การตรวจสภาพผิวหน้าด้วยเครื่องตรวจสภาพผิว การตรวจวัดองค์ประกอบในร่างกายด้วยเครื่องมือไฮเทค ร่วมช็อปสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีในราคาโปรโมชั่น สินค้าพรีเมี่ยม รวมถึงทดลองชิมผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เป็นต้น

[caption id="attachment_102052" align="aligncenter" width="500"] งานมหกรรม Legacy Expo 2016 งานมหกรรม Legacy Expo 2016[/caption]

ขณะที่กิจกรรมบนเวที ได้มีการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงจากแวดวงเพื่อสุขภาพ ขึ้นแลกเปลี่ยนพูดคุย มอบสาระความรู้ ถ่ายทอดให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมรับฟัง รวมถึงร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลอีกมากมาย อีกทั้งยังมีสัมมนาพิเศษ โดยนักธุรกิจผู้นำระดับสูงของเลกาซี

ปัจจุบัน เลกาซี มีนักธุรกิจที่เป็นสมาชิกแล้ว ร่วม 100,000 ราย ในระยะเวลากว่า 2 ปี เพียงเท่านั้น และเลกาซี ยังเป็นบริษัทธุรกิจเครือข่าย ที่เพียบพร้อมทางด้านศักยภาพต่างๆ รวมถึงวิสัยทัศน์จากผู้บริหาร และ นักธุรกิจระดับสูง ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างธุรกิจอย่างมีทิศทางชัดเจน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งเริ่มต้นจากการบริโภคอุปโภคในชีวิตประจำวัน ต่อยอดไปสู่การสร้างรายได้ ผลตอบแทนที่ดีให้กับตัวเอง ครอบครัว คนรอบข้างในอนาคต

นอกจากนี้ เลกาซี ยังมีบริษัทชั้นนำระดับประเทศ และระดับโลก เข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย ในการช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่ง ซึ่งช่วยการันตีทางด้านความมั่นคงทางด้านธุรกิจ และเสริมความมั่นใจถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับนักธุรกิจ อันจะแสดงให้เห็นว่า ศักยภาพของเลกาซีนั้น เป็นบริษัทธุรกิจเครือข่าย ที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่คู่ค้าทางธุรกิจต่างๆ ต่างก็ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ