‘ซัมซุง’พร้อมส่งโน้ต 7 แล้ว ดีเดย์30 พ.ย.นี้

28 กันยายน 2559
"ซัมซุง"ออกแถลงการณ์พร้อมส่งมอบกาแลคซี่ โน้ต 7 ให้ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าภายใน 30 พฤศจิกายนนี้ อัดแคมเปญพร้อมกู้ภาพลักษณ์ให้ฟรีหูฟังมูลค่าเกือบ 3 พันบาท

รายงานข่าวจาก บริษัท ซัมซุง ประเทศไทย จำกัด แถลงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกาแลคซี่ โน้ต 7 ว่า บริษัทพร้อมส่งมอบกาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตที่ผลิตใหม่ให้ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า (Pre-booking) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นใน ซัมซุงมาโดยตลอด และเฝ้ารอกาแลคซี่ โน้ต 7 อย่างเหนียวแน่น ด้วยการมอบของของขวัญพิเศษเพิ่มเติม คือ หูฟัง ไร้สาย สีดำ มูลค่า 2,990 บาท ซึ่งเพิ่มจากสิทธิพิเศษเดิมที่ได้รับก่อนหน้านี้ ได้แก่ ส่วนลด 2,000 บาท กาแลคซี่ โน้ต 7 มูลค่า 3,190 บาท รวมไปถึงแบตเตอร์รี่ มูลค่า 2,590 บาท และการรับประกันจอแตกสำหรับลูกค้ากาแลคซี่ โน้ต 1-5 ที่กด กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ และสำหรับลูกค้าที่ต้องการยกเลิกการสั่งจอง สามารถยกเลิกได้ภายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดย ติดต่อร้านค้าที่สั่งจองไว้ เพื่อรับเงินค่ามัดจำคืนและรับบัตรกำนัลเงินสด (Voucher) มูลค่า 2,000 บาท

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสังเกต กาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตใหม่ โดยดูที่สีของรูปไอคอนแบตเตอรี่ โดย กาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตใหม่นี้ ซัมซุงได้ทำการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์ทั้งหมด 3 จุด เพื่อเปลี่ยนสีไอคอนแบตเตอรี่ของกาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตใหม่ให้เป็นสีเขียว โดยไอคอนแบตเตอรี่ที่เป็นสีเขียวนี้สามารถเห็นได้ที่ 1) แถบสเตตัสบาร์ 2) หน้าจอ Always On และ 3) หน้าจอยืนยันการปิดเครื่อง ซึ่งจะแสดงขึ้นมาเมื่อผู้ใช้กดปุ่มพาวเวอร์ค้าง และผู้ใช้ยังสามารถสังเกตตราสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมบนกล่องของผลิตภัณฑ์กาแลคซี่ โน้ต 7 ตามแบบที่แสดงดังต่อไปนี้ได้เช่นกัน

นอกเหนือจากนั้น กาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะไม่มีสัญลักษณ์ DUOS ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เพื่อยืนยันว่าเป็นเครื่องผลิตใหม่จริง

อย่างไรก็ตาม ซัมซุง ยังได้ชี้แจงอีกว่ายังคงกำลังทำงานอย่างเต็มที่ในการผลิต เพื่อเร่งดำเนินการจัดส่ง กาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตที่ผลิตใหม่ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกโดยเร็วที่สุด สำหรับประเทศไทย คาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 ล็อตผลิตใหม่อย่างเป็นทางการได้ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า หากซัมซุงทราบข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบแจ้งให้ผู้บริโภคชาวไทยทราบโดยเร็วที่สุด

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,195 วันที่ 25 - 28 กันยายน พ.ศ. 2559