THAIYARNYON CARAVELLE T6 THE LUXURY CONVERSION VAN เอกสิทธิ์เหนือระดับจากไทยยานยนตร์

27 ก.ย. 2559 | 12:00 น.
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 6 ทศวรรษในอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน ความหรูหราเหนือระดับสำหรับผู้บริหารระดับสูง ภายใต้การนำทัพของคุณวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด วันนี้ไทยยานยนตร์ได้รับความเชื่อมั่นจากโฟล์คสวาเกนในการประกอบและสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายในด้วยนวัตกรรมล่าสุดกับคุณภาพของทีมงานบริษัท จนสร้างความประทับใจให้กับผู้บริหาร VW AG ในผลงานสร้างสรรค์ชุดตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยยานยนตร์ ถึงขนาดเรียกชื่อรถรุ่นนี้ว่า “THAIYARNYON CARAVELLE”

[caption id="attachment_101317" align="aligncenter" width="500"] ธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซ้าย) และวิทิต ลีนุตพงษ์ (ขวา)เป็นผู้สาธิตการใช้งานยนตรกรรมเหนือระดับด้วยตนเอง ธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ซ้าย) และวิทิต ลีนุตพงษ์ (ขวา)เป็นผู้สาธิตการใช้งานยนตรกรรมเหนือระดับด้วยตนเอง[/caption]

“THAIYARNYON CARAVELLE” (ไทยยานยนตร์ คาราเวล) รถโฟล์คสวาเกนรุ่นพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยานตร์ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของธุรกิจ และนักบริหารระดับสูง รูปโฉมภายนอกไม่เพียงสะท้อนภาพลักษณ์ความเหนือระดับ การตกแต่งภายในยังเปี่ยมด้วยสุนทรียภาพที่พร้อมกับความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบ ให้ความปลอดภัยในทุกการเดินทางทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย ในเมืองประมาณ 9.8 กม./ลิตร นอกเมือง 14.4 กม./ลิตร THAIYARNYON CARAVELLE T6 มาพร้อมกับไฟหน้า-หลังชุดใหม่เทคโนโลยี LED พร้อมไฟวิ่งกลางวัน Daytime Running Light ระบบต่างๆ สามารถควบคุมการสั่งงานเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจกสองชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร เพื่อความเป็นส่วนตัว ชุดเครื่องเสียงที่รองรับพร้อมสรรพทั้งระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ Screen Mirroring ที่รองรับมือถือทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งชุดเบาะ VIP หุ้มหนัง Dakota พร้อมแผงควบคุมระบบไฟฟ้าที่ปรับเบาะนั่งให้เอนได้ถึง 180 องศา ปรับที่รองน่องได้กว่า 90 องศา ที่วางแขนกับที่รองรับเท้าซึ่งออกแบบเฉพาะ และสิ่งที่สำคัญสุดคือทุกขั้นตอนการผลิตผ่านการรับรองมาตรฐานโดยโฟล์คสวาเกน

[caption id="attachment_101316" align="aligncenter" width="500"] THAIYARNYON CARAVELLE T6 THAIYARNYON CARAVELLE T6[/caption]

การเปิดตัว THAIYARNYON CARAVELLE T6 ในครั้งนี้ไทยยานยนตร์ได้จัดงานสุดพิเศษร่วมทานอาหารกลางวันและดินเนอร์สุดหรู โดยมีคุณวิทิต ลีนุตพงษ์ เป็นผู้สาธิตการใช้งานยนตรกรรมเหนือระดับด้วยตนเองระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 17 กันยายน 2559 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งได้รับผลตอบรับจากผู้บริหาร นักธุรกิจ นักการเมือง ดารา นักแสดง ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น คุณกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบุตรี คุณภัทร์ฐิตา ธีรพัฒนวงศ์ กรรมการอำนวยการ บริษัท มีเดีย เอกซ์เพอร์ทีส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด คุณชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ คุณกฤชพล เศวตนันท์ คุณจณิสตา - คุณบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ และคุณมอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ฯลฯ

THAIYARNYON CARAVELLE T6 พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัวนี้ ที่ 3.55 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของไทยยานยนตร์ได้ทุกสาขา หรือที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2214-2526

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,195 วันที่ 25 - 28 กันยายน พ.ศ. 2559