เวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินแรก กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ วันนี้

26 ก.ย. 2559 | 11:44 น.
เวียตเจ็ทเปิดให้บริการเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ เที่ยวบินแรกในวันนี้ พร้อมมอบของขวัญแก่ผู้โดยสารทุกท่านในเที่ยวบินปฐมฤกษ์เพื่อเป็นที่ระลึก การเปิดเส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและมูลค่าให้แก่อุตสาหกรรมการบินบนเส้นทางหลักของเมืองไทย ซึ่งเชื่อมโยงกรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงราย และเชียงใหม่ นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังถือเป็นสายการบินแรกที่ให้บริการบินตรงเส้นทางภูเก็ต – เชียงราย

สายการบินเวียตเจ็ทได้เปิดบริการเส้นทางบินภายในประเทศไทยไปแล้ว 3 เส้นทาง ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ พร้อมรับมอบเครื่องบินแอร์บัสลำล่าสุด รุ่น A320 Sharklet เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเวียตเจ็ทในการเข้าร่วมในอุตสาหกรรมการบินของประเทศไทยอย่างเต็มตัว

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของผู้โดยสารทุกท่าน โดยเฉพาะเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางภายในประเทศไทย และกระแสตอบรับต่อโปรโมชั่นของเวียตเจ็ทที่มีอย่างล้นหลาม ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีและเป็นกำลังใจสำคัญให้เรามุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบิน พร้อมนำเสนอบริการระดับคุณภาพในราคาประหยัดแก่ผู้โดยสารในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ เวียตเจ็ท มีความยินดีเปิดบริการเที่ยวบินเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ ให้เป็นทางเลือกแก่นักท่องเที่ยวและร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยอีกทางหนึ่ง”

เส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ มีบริการเที่ยวบินทุกวัน วันละ 2 เที่ยว ใช้เวลาบินราว 1 ชั่วโมง 20 นาที เที่ยวบินออกจากกรุงเทพฯ เวลา 06:10 น. ถึงเชียงใหม่เวลา 07:30 น. และออกจากกรุงเทพฯ 19:10 น. ถึงเชียงใหม่ 20:30 น. ส่วนขากลับ ออกจากเชียงใหม่เวลา 8:00 น. ถึงกรุงเทพฯ 9:20 น. และจากเชียงใหม่ 21:20 ถึงกรุงเทพฯ 22:40 น.

s เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สายการบินเวียตเจ็ทได้เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพฯ – ภูเก็ต และ ภูเก็ต – เชียงราย ไปแล้วรวม  2 เส้นทาง พร้อมวางแผนเปิดเส้นทางระหว่างประเทศใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง