โตโยต้า เปิดโครงการ Toyota It’s Mine 2016 จุดประกายสานฝันคนรุ่นใหม่

26 ก.ย. 2559 | 08:07 น.
โตโยต้า เปิดโครงการ Toyota It’s Mine 2016 จุดประกายสานฝันคนรุ่นใหม่ ปี 3 หนึ่งในโครงการใหญ่ที่มุ่งขั บเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจแล ะสนับสนุนศักยภาพของคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จ โดยปีนี้จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด “Fun Space for Young Gen” มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจด้ วยการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึ งความสามารถในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านดนตรีและกีฬา รวมถึงสถานีวิทยุที่เปิดในศูนย์ บริการโตโยต้าทั่วประเทศ  ทั้งนี้ยังสามารถรับฟังผ่ านแอพพลิเคชั่น It’s Mine Station บนสมาร์ทโฟนตลอด 24 ชั่วโมง ช่องทางการสื่อสารเพื่อให้คนรุ่ นใหม่ได้แสดงความคิดเห็นได้เต็มที่

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากโครงการ Toyota It’s Mine 2016 จุดประกายสานฝันคนรุ่นใหม่ ปี 3 นี้ เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ แสดงความสามารถให้แก่วัยรุ่นที่ มีฝัน  รวมถึงขยายการรับรู้ของแบรนด์ ไปสู่กลุ่มวัยรุ่นให้กว้างขึ้น ด้วยสื่อใหม่ ๆ เพื่อสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทยให้ได้ รับประสบการณ์แสดงออกถึงศักยภาพ และสร้างสรรค์ผลงานตนเองออกสู่ สาธารณชนจนก้าวสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น It’s Mine Music Festival Present จิ้มไหล่ 3 ฝัน Fun Fun คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรียอดนิยม และเปิดโอกาสให้คนธรรมดาที่มี แรงบันดาลใจ มาแสดงความสามารถทางดนตรีด้ วยการส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรม จิ้มไหล่ Awards เฟ้นหาผู้ชนะของแต่ละภูมิภาค เพื่อเชิ ญมาแสดงความสามารถบนเวทีใหญ่ ในงาน จิ้มไหล่ Concert และมีโอกาสได้กระทบไหล่กับศิลปิ นตัวจริง,  It’s Mine Run Fun เว่อออร์ 2 กิจกรรมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้ สนใจสุขภาพและการออกกำลังกาย  ผ่านการท้าทายจากด่านความสนุกต่ าง ๆ   ซึ่งในปีนี้ได้มีการเพิ่มเติ มไอเดียของความคิดสร้างสรรค์ และความตื่นเต้น  เพื่อที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ การวิ่งให้เป็นกิจกรรมที่สนุ กสนานด้วยธีม Christmas Run ที่เพิ่มความสนุกมากขึ้น และ it’s Mine Station สถานีวิทยุแห่งใหม่ของโตโยต้า ที่มาพร้อมกับความสดใสและเป็นกั นเอง ด้วยแนวเพลงสนุกสนาน ฟังสบายบอกเล่าถึงเรื่องราวที่ เป็นประโยชน์และเป็นกระแสอยู่ ในปัจจุบัน พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่ มีความฝันในสาขาวิชาชีพด้านนี้ ได้มีพื้นที่ แสดงความสามารถและความคิดเห็ นของตนเอง   โดยสามารถรับฟังได้ที่โชว์รู มโตโยต้าทั่วประเทศ และแอพพลิเคชั่น It’s Mine Stationตลอด 24 ชั่วโมง  โดยวางใจให้ เน็กซ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญและมี ประสบการณ์ด้วนนวัตกรรมสื่อวิ ทยุ  เป็นผู้จัดการตั้งระบบเป็นสถานี วิทยุตามที่โตโยต้าได้สร้ างแพลตฟอร์มเองนี้อีกด้วย”

นายคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็น.อี.เอ็กซ์.ที จำกัด (N.E.X.T) เสริมทิ้งท้ายว่า “ทางเราต้องขอขอบคุณโตโยต้าที่ เชื่อมั่นในนวัตกรรมและไว้ วางใจเน็กซ์เป็นผู้จัดการดู แลระบบในการให้บริการ อินเทอร์เน็ต เรดิโอ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ให้กั บทางโตโยต้า ที่ต้องการส่งข้อมูลข่าวสารไปยั งกลุ่มเป้าหมาย ที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ โตโยต้าทั่วประเทศ ซึ่งทุกวันจันทร์ – วันศุกร์จะมีดีเจมาจั ดรายการสดเพื่อให้ผู้ที่เข้ ามาใช้บริการในศูนย์บริ การโตโยต้าสาขาต่าง ๆ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบเรี ยลไทม์  นอกจากนี้ผู้บริหารยังสามารถสื่ อสารภายในองค์กรแก่พนักงาน  หรือกลุ่มตัวแทนทุกสาขาได้ในครั้ งเดียวโดยผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เรดิโอ โดยไม่กระทบผู้ที่กำลังฟั งรายการเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นอี กด้วย  ในการติดตั้งอุปกรณ์ระบบ อินเทอร์เน็ต เรดิโอ เพียงสาขาที่จะติดตั้งนั้นมีเพี ยง คอมพิวเตอร์  ลำโพง  และสัญญาณอินเทอร์เน็ต  ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายฐานบริ การไปยังกลุ่มธุรกิจอื่นเพิ่มขึ้ น  อาทิ ธนาคาร  ร้านอาหาร  ร้านกาแฟ ฯลฯ  ที่มีสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่ วประเทศ”