เวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลวดลายโลโก้ “Amazing Thailand”

24 ก.ย. 2559 | 11:00 น.
รายงานข่าวจากสายการบินเวียตเจ็ท เผยว่า สายการบินเวียตเจ็ท ต้อนรับเครื่องบินรุ่น Airbus A320 “Sharklet” รหัส HS-VKB ที่มีอายุใช้งานเพียง 1 ปีเศษ โดดเด่นด้วยลวดลายบนตัวเครื่องบินที่ประทับโลโก้ “Amazing Thailand” ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี โดยการต้อนรับครั้งนี้เป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางสายตาของนักเดินทางนับล้านภายในสนามบิน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

การประทับโลโก้ “Amazing Thailand” บนเครื่องบินของสายการบินเวียตเจ็ท ถือเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเมืองไทย ทั้งเส้นทางในประเทศและต่างประเทศ ตามคำมั่นระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทย โดย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวในพิธีประกาศเส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทเมื่อไม่นานนี้ว่า รู้สึกชื่นชมต่อความคิดสร้างสรรค์และแผนการทำงานที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท ในการดำเนินงานร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการบนเส้นทางที่เชื่อมโยงสู่ประเทศไทย อีกทั้ง ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่สายการบินเวียตเจ็ทได้ใช้ลวดลาย Amazing Thailand บนเครื่องบินรุ่น แอร์บัส A320 โดยการโฆษณาบนน่านฟ้าระหว่างประเทศครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเมืองไทย

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยจากการประทับโลโก้ Amazing Thailand บนเครื่องบินของเรา โดยการขยายเครือข่ายของเวียตเจ็ทสู่ตลาดการบินของประเทศไทย ยังช่วยเพิ่มศักยภาพด้านบริการ ความสะดวกสบาย มูลค่า และคุณภาพแก่ภาคอุตสาหกรรมการบินของไทย ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นนำเสนอบริการเที่ยวบินเพื่อนำผู้โดยสารสู่จุดหมายทั้งในไทยและเวียดนามให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยบริการสายการบินระดับคุณภาพ พร้อมบริการที่ดีเยี่ยมและมีราคาประหยัด”

สายการบินเวียตเจ็ทเปิดบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 2 เส้นทางใหม่ คือ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต และ ภูเก็ต – เชียงราย เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพิ่มเติมจากบริการเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ สู่ โฮจิมินห์ และ ฮานอย ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในเมืองไทยมาโดยตลอด โดยเวียตเจ็ทยังมีกำหนดเปิดเส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ ในช่วงปลายเดือนกันยายน และเส้นทาง กรุงเทพฯ - ไฮฟอง (เวียดนาม) ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้