สเฟียร์ เลานจ์ คอนเซ็ปต์ดริงก์แนววิทยาศาสตร์

23 ก.ย. 2559 | 11:00 น.
แหล่งแฮงเอาต์เก๋ๆยามค่ำคืน แบบมีสไตล์ ท่ามกลางเดสติเนชันไนต์ไลฟ์ขึ้นชื่อ อย่าง เมืองพัทยา ที่โดดเด่นสุดๆในขณะนี้ แนะนำให้คุณลองเช็กอิน ณ "สเฟียร์ เลานจ์" (SPHERE LOUNGE) ดาวดวงใหม่ ของ " เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา" ที่พร้อมเปิด "สเฟียร์ บาร์"ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ดริงก์ แดรงก์ ดรังก์ ในรูปแบบไม่เหมือนใคร บอกได้คำเดียวว่าโดนใจคอค็อกเทล ที่เสาะแสวงหาการลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ และแหวกแนว

สีสันของที่นี่ อยู่ตรงที่ความเป็นคอนเซ็ปต์บาร์แนวใหม่ ตกแต่งแบบโมเดิร์น ในธีมโลกแห่งกาแลคซี่ และดวงดาว ที่จะนำคุณก้าวเข้าสู่ห้วงเวลาแห่งความพิเศษกับสูตรค็อกเทลที่ใช้หลักการวิทยาศาสตร์ กลั่นจนได้รสชาติกลมกล่อม กลายเป็นเอกลักษณ์ของสเฟียร์ เลานจ์

[caption id="attachment_100055" align="aligncenter" width="283"] Interstellar Interstellar[/caption]

ซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่คุณพลาดไม่ได้ คือ "Interstellar" ซึ่งคุณจะตื่นตาไปกับขั้นตอนการผลิตค็อกเทลสูตรพิเศษ ภายในภาชนะคล้ายอุปกรณ์ทดลองวิทยาศาสตร์ในห้องแล็บ โดยเป็นการนำผลไม้สด ไม่ว่าจะเป็นส้ม กีวี แอปเปิล สตรอว์เบอร์รี่ มาผสมผสานกับไวน์ขาวหรือไวน์แดง กลั่นด้วยความร้อน จนได้ไวน์รสผลไม้ที่หวานนุ่ม ละมุนลิ้น และเติมไนโตรเจนเหลว จนควันเย็นพวยพุ่ง ทำให้ได้ไวน์ที่เย็นตัวลงพร้อมลิ้มลอง ดริงก์เมนูนี้ไม่เพียงเสิร์ฟได้ 4 แก้ว แต่ยังสร้างบรรยากาศความสนุกสนานให้นักดื่มจนอดใจไม่ไหวกับการแชะภาพกันยกใหญ่

[caption id="attachment_100054" align="aligncenter" width="283"] Sweet summer Sweet summer[/caption]

ส่วนใครชอบความครีเอทีฟ ต้องออร์เดอร์ " Sweet summer" นวัตกรรมค็อกเทล ที่เกิดจากแรงบันดาลใจของขนมไทย อย่าง "สลิ่ม" ซึ่งสร้างสรรค์เส้นสลิ่มมาจากเหล้าบลู เข้ากันดีกับมะพร้าว นม และขนุน จนได้รสชาติกลมกล่อม
ขณะที่เมนูไอศกรีมของที่นี่ "Ice comet" ก็ไม่ธรรมดา เพราะใครชอบไอศกรีมรสชาติออกแนวหวานซ่อนเปรี้ยว ต้องรีเควสต์ "Berry Comet" แล้วคุณจะชื่นใจไปกับสตรอว์เบอร์รี่สดมิกซ์กับราสพ์เบอร์รี่ ผสมเหล้ากลิ่นกุหลาบ เติมไนโตรเจนจนได้เนื้อไอศกรีมเย็นสุดขั้ว

นี่เป็นเพียงดริงก์เมนูไฮไลต์ ที่คุณต้องลอง แนะนำเลยให้รวมตัวนั่งดื่มกันเป็นแก๊งเพื่อน รับรองฟินสุดๆ แถมได้อรรถรสการชิมและดื่มกันได้ครบทุกซิกเนเจอร์ ค็อกเทล หรือจะเลือกสั่งเครื่องดื่มในสไตล์ที่เป็นคุณก็ทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยสีสันไม่แพ้กัน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,194 วันที่ 22 - 24 กันยายน พ.ศ. 2559