ครั้งแรก! TRUEFITT & HILL บาร์เบอร์ ช็อปจากประเทศอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดของโลกกว่า 210 ปี จัดงาน “Groom Your Man by TRUEFITT & HILL” เทียบเชิญสาวๆ ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การโกนหนวดแบบ Exclusive Shaving Class ระดับมาตรฐานราชวงศ์อังกฤษ

23 กันยายน 2559
TRUEFITT & HILL บาร์เบอร์ ช็อปจากประเทศอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดของโลกกว่า 210 ปี ภายใต้การบริหารงานในประเทศไทยโดย บริษัท พีเอส กรูมมิ่ง จำกัด จัดงาน “Groom Your Man by TRUEFITT & HILL” ครั้งแรก! ที่ TRUEFITT & HILL เทียบเชิญสาวๆ จากหลากหลายวงการร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การโกนหนวดแบบ Exclusive Shaving Class ระดับมาตรฐานราชวงศ์อังกฤษจากมาสเตอร์ บาร์เบอร์ ผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการเลือกซื้อของขวัญผลิตภัณฑ์กรูมมิ่งสำหรับชายหนุ่มคนพิเศษ โดยมีเซเลบจากหลากหลายวงการให้เกียรติเข้าร่วมงาน ได้แก่ ขนิษฐา ดรุณเนตร – สุเมธ ปัจจุทธรณ์ กุญช์ณิชา พรประภา – ปิพณ พึ่งบุญพระ ธีรรัตน์ – ชินพล จงประเสริฐ พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ เป็นต้น ณ TRUEFITT & HILL ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

ศกร ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอส กรูมมิ่ง จำกัด ผู้บริหาร TRUEFITT & HILL กล่าวถึงความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งาน Groom Your Man by TRUEFITT & HILL เป็นงานแรกในเมืองไทยที่เชิญ คุณสุภาพสตรีมาเรียนรู้เทคนิคขั้นตอนการโกนหนวดในรูปแบบเดียวกันกับมาตรฐานราชวงศ์อังกฤษจากมาสเตอร์ บาร์เบอร์ ที่มีประสบการณ์ในการทำงานและดูแลลูกค้ามากว่า 10 ปี โดยเราเน้นให้สาวๆ มีความเข้าใจและรู้สึกสนุกไปกับวิธีการโกนหนวดให้กับชายหนุ่มคนพิเศษของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก พ่อ พี่น้อง เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวอีกอย่างหนึ่งทีเดียว นอกจากนี้ TRUEFITT & HILL ยังแนะนำวิธีการเลือกซื้อของขวัญผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง เช่น เซ็ทอุปกรณ์สำหรับโกนหนวด ครีมโกนหนวด ให้กับสาวๆ ที่เข้าร่วมงานเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ชายหนุ่มคนพิเศษอีกด้วย”

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก TRUEFITT & HILL บาร์เบอร์ ช็อป ที่มีประวัติความเป็นมาเก่าแก่ที่สุดของโลกจนได้รับการรับรองจากราชวงศ์อังกฤษ จากกษัตริย์จอร์จที่ 3 ได้แล้วที่ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 098-363-6146 และ ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 061-162-4663 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/truefittandhillbkk