กินแบบไม่อั้น! กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล Crush on Seafood คนรักซีฟู้ดต้องรักเลย

13 กันยายน 2559
บางทีการไปกินอาหารบุฟเฟ่ต์ตามโรงแรมดีๆ ก็ถือเป็นความตื่นตาตื่นใจอย่างหนึ่งของชีวิต เพราะเป็นมื้อที่มีอาหารให้เลือกแบบละลานตาไปหมด แต่ถ้านึกไม่ออกว่าที่ไหนเด็ด เราได้คัดบุฟเฟ่ต์โรงแรมสุดเด็ดที่พอเป็นทางเลือกให้กับคุณได้ นั้นก็คือห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ที่เอาใจเหล่าคนที่ ครัชออน ซีฟู้ด และสาวกนักกินตัวยง เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดเน้นๆ เพื่อให้คนรักอาหารทะเลตัวจริงได้ฟินไปกับเมนูสุดอลังการสดๆ ส่งตรงจากทะเล ตลอดเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนนี้ แค่นึกก็น้ำลายสอกันเลยใช่ไหมและยิ่งได้กินกันแบบไม่อั้นด้วยแล้วล่ะก็ คงจะฟินน่าดูเลย

เมื่อเข้ามาถึงห้องอาหาร The Square จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัย แฝงไว้ด้วยความหรูหรา ที่พร้อมเปิดประตูสู่ความอร่อยหลากสไตล์จากบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล
Novotel Bangkok Fenix Silom-Restaurant-The SQUARE-Seating 002 Resize IMG_4544 IMG_4705 ไฮไลท์เด็ดจัดเต็มกับซีฟู๊ดสดๆ นำทัพโดย ร็อก ล็อปสเตอร์ เทอร์มิดอร์ กั้งตัวยักษ์ และหลากหลายเมนูรสเด็ดปรุงจากวัตถุดิบสดๆ ไม่ว่าจะเป็นปูม้า กุ้ง และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ในราคาเพียง 1,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน งานอาหารทะเลเน้นๆที่คนรักอาหารทะเลตัวจริงต้องห้ามพลาด รับรองว่ามีอาหารอร่อยให้เลือกเพียบ

IMG_4591

IMG_4562
IMG_4637


Rock Lobsters Thermidor

IMG_4626

Stir-fried Spicy Rock Lobsters with Herb

IMG_4621

Pasta with Rock Lobsters

IMG_4646

และนอกจากอาหารทะเล ยังเสิร์ฟเมนูอาหารนานาชาติหลากหลาย สลับกันทุกวัน ทั้งเครื่องดื่มและอาหารหลักที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นข้าวปั้นหลายอย่าง ซูชิ พิซซ่า สลัดกว่า 5 ชนิด พร้อมทั้งมุมของหวานให้คุณได้เลือกทานได้อย่างจุใจ ที่นำมาให้เลือกสรรอย่างมากมาย

IMG_4573

IMG_4547

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความสดและอร่อยที่ส่งตรงจากทะเลกับโปรโมชั่น ครัชออน ซีฟู้ด ก็มาที่ห้องอาหาร เดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ได้เลย ที่จะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.- 22.30 น. ตลอดเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน 2559 ชวนเพื่อนมาทานรับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ มา 2 จ่าย 1 สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารที่ร่วมรายการ รับส่วนลดทันที 50% เมื่อแสดงบัตรเครดิต KTC Fico กับ KBank และ 30% เมื่อแสดงบัตรเครดิตของ SCB กับ CITI Bank พิเศษยิ่งกว่าหากเป็นสมาชิกแอคคอ์พลัสรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% แล้วคุณจะติดใจในความอร่อยและความคุ้มค่าเหนือระดับ

คอนักดื่มทั้งหลายขอแนะนำ Signature cocktails ได้แก่ Emerald Beryl - Bacardi apple + Apple Sourz, Crazy Ruby - Lychee juice + Rum, และ Blue Crystal - Blue Curacao + Gin ยิ่งไปกว่านั้น ทางร้านโรงแรมก็ได้จัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ทุกวันจันทร์- วันพฤหัสบดี กับโปรโมชั่น ‘2 for 1 Treat’ ราคา 899 บาทสุทธิ หรือโปรโมชั่นที่สโตนบาร์ ทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. - เที่ยงคืน อีกด้วย

Novotel Bangkok Fenix Silom-Bar-STONE Bar (resized)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-206-9234 หรือทาง novotelbangkoksilomfacebook/novotelbangkoksilom

Novotel Bangkok Fenix Silom_Map