หลากรส หลายสไตล์ ที่'ควอเทียร์ มูนเค้ก เฟสติวัล 2016'

04 กันยายน 2559
เทศกาลวันไหว้พระจันทร์กำลังจะวนเวียนมาบรรจบอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนและตุลาคมที่จะถึงนี้ซึ่งสำหรับในปีนี้วันไหว้พระจันทร์ จะตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 หรือก็คือวันที่ 16 กันยายน 2559และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลนี้ก็ คือ “ขนมไหว้พระจันทร์” นั่นเอง

ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ จัดงาน “ควอเทียร์ มูนเค้ก เฟสติวัล 2016” (Quartier Mooncake Festival 2016) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hidden Treasure” ที่จะทำให้ได้พบกับประสบการณ์แปลกใหม่ของไส้ขนมไหว้พระจันทร์ ที่มีความหลากหลายทั้งในเรื่องของวัตถุดิบชั้นเลิศ

[caption id="attachment_93232" align="aligncenter" width="336"] ลักขณา นะวิโรจน์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ลักขณา นะวิโรจน์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด[/caption]

นางลักขณา นะวิโรจน์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้การจัดงานเทศกาลไหว้พระจันทร์ “ควอเทียร์ มูนเค้ก เฟสติวัล 2016” (Quartier Mooncake Festival 2016) เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวจีน และเป็นการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์รูปแบบใหม่ๆ โดยมีไส้พิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Hidden Treasure Creation ค้นหามนต์เสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในขนมไหว้พระจันทร์ ที่ทำจากวัตถุดิบชั้นเลิศซึ่งจะทำให้ทุกคนต้องแปลกใจในความหลากหลายของไส้แบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน”

[caption id="attachment_93231" align="aligncenter" width="500"] ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลขาว และเกาลัด ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลขาว และเกาลัด[/caption]

ขนมไหว้พระจันทร์แบ่งออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ 1.Luxury Selection เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบชั้นเลิศ อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลขาวและเกาลัด ขนมไหว้พระจันทร์ไส้รังนก 2.Fruit Selection เป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่มีส่วนผสมจากผลไม้นานาชนิด อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนสด ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ส้ม ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ถั่วแดงงาดำคัสตาร์ดมะพร้าวน้ำหอม ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มังคุด ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาเขียวและแอพริคอตและ 3.Exotic Selectionsขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ฟิวชัน แปลกใหม่ หลากหลายรสชาติ อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ช็อกโกแลตลาวาขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทับทิม และกุหลาบขนมไหว้พระจันทร์ไส้น้ำผึ้ง และดอกมะลิขนมไหว้พระจันทร์ไส้ฟิซซี่ไส้ราสพ์เบอร์รี่ แอนด์ แกรนด์ มาร์เนียร์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชาอู่หลงขนมไหว้พระจันทร์ไส้เผือกและมันม่วงขนมไหว้พระจันทร์ไส้คาราเมล และคัสตาร์ดไข่เค็ม

ลูกค้าสามารถร่วมค้นหาความอร่อยชั้นเลิศและลิ้มลองความอร่อย แปลกใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม-15 กันยายน2559 ที่ Market Hall ชั้น G พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, วันที่ 1 -15 กันยายน2559 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และวันที่ 2 -15 กันยายน2559 ที่ ควอเทียร์แกลอรี่ ชั้น M ดิเอ็มควอเทียร์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,189 วันที่ 4 - 7 กันยายน พ.ศ. 2559