ททท.เปิดตัวรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 11

30 ส.ค. 2559 | 10:48 น.
นายยุทธศักดิ์  สุภสร  ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า  ททท.จัดโครงการรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 เพื่อส่งเสริมด้านการตลาดและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีการบริหารจัดการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความรับผิดชอบต่อสังคม รวมทั้งสร้างคุณค่าและมูลค่าสินค้าการท่องเที่ยว  พร้อมแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนของการท่องเที่ยว ในการส่งเสริมด้านการตลาดให้แก่วงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย และสร้างการยอมรับใน Quality Symbolic ของรางวัลสู่นานาชาติ  เป็นการขยายฐานทางด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ หน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง  และยกย่องเชิดชูและเป็นกำลังใจให้ผลงานที่ได้รับรางวัลได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

ทั้งนี้  ททท. กำหนดจัดประกวด Thailand Tourism Awards อย่างต่อเนื่องทุก 2 ปี เริ่มตั้งแต่ พ.ศ.2539 – 2553 ในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 11  และจัดพิธีมอบรางวัลขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2560  ซึ่งเป็นกิจกรรมสำคัญหนึ่งเนื่องในวันการท่องเที่ยวโลก (World Tourism Day)  โดยแบ่งประเภทรางวัลออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่  1.ประเภทองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว 2.ประเภทรายการนำเที่ยว  3.ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว   4.ประเภทแหล่งท่องเที่ยว  และ5.ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

ผู้สนใจ สามารถส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการพิจารณาได้ด้วยตนเองหรือส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ กองเผยแพร่ความรู้ด้านการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่ เลขที่ 1600 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือ สำนักงาน ททท. ส่วนภูมิภาคทุกแห่ง และศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวของ ททท. วงเล็บมุมซอง “การประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560” ทั้งนี้ ส่งใบสมัครภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559   ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซด์ www.tourismthailand.org/tourismawards