Exchange4free เปิดตัวแอป “Money Messenger”

30 ส.ค. 2559 | 09:35 น.
Exchange4free ผู้ให้บริการโอนเงิน แลกเงิน และชำระเงินระดับแนวหน้าของโลก ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชัน “Money Messenger” - Chat. Send. Save. แอปสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงิน ผ่านระบบส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ

แอปนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ สามารถส่งเงินไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางระบบส่งข้อความทันที (Instant Messaging) โดยคิดค่าบริการขั้นต่ำเพียงแค่ 0.4% และไม่มีค่าธรรมเนียมการโอนหรือค่าคอมมิชชั่น

นายมาร์ค ลอว์สัน กรรมการบริษัท Exchange4free กล่าวว่า ระบบส่งข้อความทันทีเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารผ่านโทรศัพท์ มือถือที่แพร่หลายที่สุด เราเชื่อว่าบริการใหม่ที่ เรามอบให้กับลูกค้านี้มีความพิเศษเฉพาะตัว และเป็นครั้งแรกสำหรับบริการโอนเงินและแลกเงินข้ามประเทศ

Exchange4free เป็นผู้นำการปฏิวัติเทคโนโลยีทางการเงินในอุตสาหกรรมการส่งเงิน โดยได้ยกระดับบริการส่งเงินไปต่างประเทศขึ้นอีกขั้น ด้วยการนำเสนอวิธีที่สะดวกที่สุดในการส่งเงินไปทั่วโลกโดยอาศัยเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

“ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจในแอปนี้ จะเปิดให้ใช้งานภายใน 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าครั้ งสำคัญของ Exchange4free ในการมอบบริการส่งเงินและแลกเงิ นที่ทันสมัยและครอบคลุมมากที่สุ ด ด้วยราคาที่ดีที่สุดในตลาด” นายมาร์คกล่าว

Exchange4free คือผู้ให้บริการโอนเงิ นและชำระเงินระดับแนวหน้าของโลก โดยได้รับการรับรองจาก Financial Conduct Authority ปัจจุบัน บริษัทให้บริการโอนเงินโดยไม่ เสียค่าใช้จ่ายไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก