นิชคาร์เปิดแผนจัดตั้ง"นิชโซไซตี้"กาล่าดินเนอร์เพื่อสังคมไฮเอนด์

26 ส.ค. 2559 | 15:09 น.
บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ อย่างเป็นทางการ จัดตั้ง “นิชโซไซตี้” งานกาล่าดินเนอร์เพื่อสังคมระดับไฮเอนด์ โดยจะมีขึ้นเป็นประจำทุกปี ร่วมกับสปอนเซอร์สินค้าและบริการระดับพรีเมี่ยม วัตถุประสงค์เพื่อมอบความบันเทิงเหนือระดับให้แก่แขกผู้มีเกียรติผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างไม่ซ้ำใคร ทั้งจากประเทศไทยและกลุ่มประเทศเออีซี ซึ่งได้ยืนยันการเข้าร่วมงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกแล้ว กว่า 250 คน พร้อมเตรียมแผนเปิดตัวเว็บไซต์ www.limitedsociety.com และแอพพลิเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีพ

นายวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “นิชคาร์กรุ๊ปก้าวสู่อีกขั้นในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ฐานลูกค้า ทั้งแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน ซึ่งล้วนปรารถนาความเอ็กซ์คลูซีพในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต โดยงานนิชโซไซตี้ในครั้งแรกนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เราจะเนรมิตโชว์รูมอันโอ่โถงชั้นที่ 1 และ 2 ของโชว์รูมนิชคาร์ มอเตอร์เวย์ กม.1 เป็นงานพรมแดงจัดเลี้ยงกาล่าดินเนอร์อันทรงเกียรติ พร้อมมอบความบันเทิงสุดหรู ร่วมกับสปอนเซอร์ในปีนี้ อาทิ M-Jet, Caviar House, Thailand Elite, BB&B, Zonic Vision และ Laemgate Hub พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษสูงสุดในการยลโฉมและสัมผัส ปากานี ฮูไอร่า รถยนต์ซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง ราคากว่า 200 ล้านบาท อย่างใกล้ชิด เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย”

สำหรับอาคารโชว์รูมนิชคาร์ในเฟสที่สอง กำลังจะเปิดให้บริการในปลายปีนี้ ซึ่งจะทำให้พื้นที่รวมทั้งสิ้นของโชว์รูม มีขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตรม. ส่งผลให้นิชคาร์กรุ๊ปคือผู้บริหารโชว์รูมซุปเปอร์คาร์ที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังได้รับความไว้วางใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนเข้ามาศึกษาการบริหารงานของเรา งานนิชโซไซตี้ครั้งถัดไปจึงสามารถการันตีได้อย่างแน่นอนถึงความยิ่งใหญ่ที่จะยิ่งเพิ่มดีกรีความเหนือระดับสูงสุด

งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเอกอัคราชทูตจากกลุ่มประเทศเออีซี อาทิ เวียดนาม และมาเลเซีย ผู้บริหารระดับสูงจากธนาคาร พร้อมด้วยสมาชิกแลมโบร์กินีคลับ แมคลาเรนโอนเนอร์คลับ และลูกค้าเรือยอร์ชสุดหรูนิชมารีน

แผนต่อไป นิชคาร์กรุ๊ป จะเปิดตัวเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ลิมิดเต็ด โซไซตี้ (Limited Society) ซึ่งจะรวบรวมรายการความบันเทิง สินค้าเหนือระดับในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่นตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมาย เอ็กซ์คลูซีพสูงสุด สำหรับผู้ซึ่งชอบความโดดเด่นแตกต่างและไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

นิชคาร์กรุ๊ป ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์สมรรถนะสูง “ปากานี” และจะนำ “ปากานี ฮูไอร่า บีซี” มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวที่งานนิชโซไซตี้ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย