'วนาคาร พังงา' อันซีน รีสอร์ท อิน ไทยแลนด์

30 ก.ค. 2559 | 10:00 น.
เสน่ห์ความงดงามในวันพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูชีฟ ไม่ใช่อยู่แค่เพียงการผ่อนคลาย ภายในพูลวิลล่าสุดหรู ที่ใครๆก็เลือกพักได้ถ้ามีกำลังซื้อพอ แต่จะหาที่ไหนล่ะที่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร แนะนำให้เช็คอิน "วนาคาร บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา" ณ โลเกชัน หาดท้ายเมือง จังหวัดพังงา ห่างจากสนามบินภูเก็ต ราว 40 นาที

[caption id="attachment_75900" align="aligncenter" width="500"] วนาคาร บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วนาคาร บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา[/caption]

รีสอร์ต ขนาด 15 พูลวิลล่า ภายในพื้นที่กว่า 37.5 ไร่ การันตรีความเป็นรีสอร์ตเล็กสุดหรูระดับมาตรฐานโลก จากการเป็นสมาชิก "Relais & Chataux" คอนเซ็ปต์ของที่นี่ คือ การผสมผสานระหว่าง วนา + อาคาร จนกลายเป็น"บ้านในป่า" โลกเล็กๆอันแสนเงียบสงบที่คุณจะรู้สึกได้ถึงความลักชัวรีและความอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน

ความลักชัวรีกับทุกสัมผัสของการบริการ เริ่มตั้งแต่การเช็คอินในพูลวิลล่า ที่จัดเต็มเวลคัมดริงก์ ที่มีทั้งไวน์ขาวและผลไม้นานาชนิด เครื่องดื่มภายในวิลล่าก็ชั้นเลิศ ซึ่งมีให้เลือกทั้งชากลิ่นกุหลาบ กลิ่นมะลิ น้ำแร่นำเข้าจากนอร์เวย์ แม้แต่ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ก็เป็นแบรนด์จากอิตาลี

ไฮไลต์ภายในรีสอร์สแห่งนี้ที่ต้องถูกจัดว่าเป็นอันซีน อิน ไทยแลนด์ คือ วิวพ้อยท์ที่เบื้องหน้าคุณจะมองเห็นทั้งแม่น้ำที่คั่นกลางทะเล 2 วิวพอยต์ ซึ่งจะเป็นจุดชมซันเซ็ต แสงจันทร์ และดวงดาว ที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง จากรีสอร์ต จะมีบริการเรือข้ามแม่น้ำ นำคุณไปอาบแดด ณ ชายหาดอันแสนเงียบสงบ

[caption id="attachment_75899" align="aligncenter" width="500"] วนาคาร บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วนาคาร บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา[/caption]

กิจกรรมภายในรีสอร์ตแห่งนี้ นอกจากการชิลล์ในสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อีก 1 สระให้คุณชมวิวอันซีนนี้ได้เต็มตา เบื่อๆ จะไปปั่นจักรยาน พายเรือคยัค หรือรีเควสนั่งเรือของรีสอร์ตขึ้นไปชมอุโบสถไม้ลายวิจิตรริมทะเล ซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากนักก็เก๋หยอกใคร หรือตีเทนนิสและใช้บริการสปา จาก "สุโข สปา" เพื่อผ่อนคลาย และที่ได้ใจสุดๆ คือ บริการอาหารเช้า ที่จัดเต็มให้คุณเลือกทานทั้งแบบอาหารไทยและนานาชาติ หลายเมนู ทานกันจนอิ่มไปถึงเที่ยงกันเลยทีเดียว

ความรู้สึกเลอค่าในช่วงฮอลิเดย์อันแสนวิเศษ จึงเป็นคำนิยามที่คุณจะสัมผัสได้ในรีสอร์ตแห่งนี้

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,178 วันที่ 28 - 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559