Swizer จัดคอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ กาแฟผสมอาซาอิ ส่งตรงจากป่าอเมซอน

21 ก.ค. 2559 | 05:01 น.
ในปัจจุบัน ผู้คนได้หันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น แต่เพราะไลฟ์สไตล์ในการทำงานก็ยังหลีกเลี่ยงกาแฟไม่ได้ พ.ญ.วารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้บริหาร นีโอ เลเซอร์ คลินิค และเจ้าของแบรนด์ ‘SWIZER’ เผยว่า ทาง SWIZER พัฒนา คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) กาแฟเพื่อสุขภาพที่ปราศจากน้ำตาลขึ้น เพื่อตอบสนองคอกาแฟผู้ใส่ใจในสุขภาพ

คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีส่วนประกอบของผล อาซาอิ เบอร์รี (Acai Berry) เบอร์รีที่มีกรดไขมันที่จำเป็น โปรตีน ไฟเบอร์ และ วิตามิน C, E, B1, B2, B3 สูงมากนอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ให้คุณค่าสูงกว่าองุ่นแดงถึง 10 เท่าและอยู่ในอันดับสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ต่างๆ ยืนยันด้วยผลทดสอบทางวิทยาศาสตร์และห้องทดลองชั้นนำจึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงกล้ามเนื้อและกระดูก บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ดีจึงถูกเรียกขานว่าเป็นอาหารบำรุงสุขภาพแบบองค์รวม ซุปเปอร์ฟู๊ด SUPERFOOD ในหมู่ชาวตะวันตก

โบ เบญจสิริ วัฒนา นักแสดงสาวคนสวย ที่ชอบออกกำลังกายและดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์มาโดยตลอด กล่าวว่า “ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพโบเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จะขาดไม่ได้เลยและที่สำคัญก็จะเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการด้วยอาชีพนักแสดงที่ต้องถ่ายละครอยู่ตลอดและด้วยไลฟ์สไตล์โบเป็นคนทานกาแฟอยู่แล้วเพื่อสุขภาพที่ดีโบจึงเลือกกาแฟที่มีประโยชน์ อย่างกาแฟที่มีส่วนผสมของอาซาอิ เบอร์รี ผลไม้ที่เป็นSUPERFOOD โบจึงมั่นใจได้ว่าร่างกายจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ปัจจุบันโบมีละครอยู่ 4 เรื่องค่ะ ดั่งพรหมลิขิตรัก, พิษรักเพลิงปรารถนา เพชรกลางไฟ และเพลิงบุญ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ”

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก ดังนั้น จะดีกว่าหรือไม่ ถ้ากาแฟทุกถ้วยของเราในทุกๆ แก้วไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้กระปี้กระเปร่าเท่านั้น

แต่หากยังเติมเต็มไปด้วยคุณประโยชน์สารพัดที่ดีต่อสุขภาพจากอาซาอิ เบอร์รี พ.ญ.วารีรัตน์ กล่าวเสริม

คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศใน แม็กซ์แวลู,โตคิว, อีฟแอนด์บอย, บิวตี้ คลับ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายยาใกล้บ้านทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับเมล็ดเจียได้ที่ www.swizerstore.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Swizersuperfood

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่โทร 084-330- 4444