นิหน่ายกทัพ “Little Munchy” อร่อยที่ Tops Supermarket ใกล้บ้านวันนี้

21 ก.ค. 2559 | 04:52 น.
เพราะเราเชื่อว่าอาหารมื้อแรกที่คุณทาน มาจากมือแม่เสมอ และอาหารที่มาจากแม่ย่อมผ่านการคัดเลือกที่ดีที่สุดเพื่อลูก แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดก็ไม่ง่ายเสมอไป ไหนจะต้องการสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ ไหนจะเมนูอาหารที่เจ้าตัวน้อยเบื่อง่าย และจะมั่นใจได้อย่างไรว่าอาหารที่ให้ทานปลอดภัยและมีประโยชน์จริงๆ

[caption id="attachment_73499" align="aligncenter" width="500"] Little Monster Little Monster[/caption]

จึงเป็นที่มาให้ทั้ง 3 คุณแม่สุดสวยผู้ใส่ใจในทุกเรื่องของลูกน้อย นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์พิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง, ตุ๊ก-นิรัตน์ชญา การุณวงศ์วัฒน์ เจ้าของเพจ Little Monster และ แตน-ธันยวดี วะสีนนท์ ผู้ร่วมเขียนหนังสือ คู่มืออร่อย พิชิตใจเจ้าตัวน้อยกับแม่ตุ๊กร่วมกันพัฒนาสูตรอาหารเพื่อลูกน้อย จนมาเป็น ‘Little Munchy’อาหารสำหรับเด็กที่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับทุกคนในครอบครัวการเลือกทานอาหารกลายเป็นปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่หนักใจกลัวว่าลูกจะได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนจนมาเจอกับคุณตุ๊กและคุณแตน ได้แลกเปลี่ยนความสนใจกัน จนกลายมาเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ Little Munchyหมูฝอยสำหรับเด็กแต่ผู้ใหญ่ก็ทานได้ มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียมรวมถึงโอเมก้า 3 ด้วย ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่สารกันเสีย นำมาทำอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำมาโรยข้าวปรุงเป็นข้าวผัด แซนด์วิช หรือทานเล่นก็ได้ ทั้งอร่อยและมีประโยชน์เหมาะกับทุกคนในครอบครัว”

จากนั้นก็มาสอนทำอาหารสำหรับเด็ก และลาออกมาเป็นคุณแม่เต็มเวลาหลังมีลูกคนแรกเกิดแรงบันดาลใจที่จะทำเพจเพราะประสบการณ์ที่ได้จากการมีลูก และเข้าไปหาเฟซไหนๆ ก็ไม่ตรงใจด้วยความที่มีความรู้ด้านกราฟฟิกอยู่แล้วเลยตัดสินใจตั้งเพจเองอยากให้เพจเป็นเหมือนตัวแทนความรู้สึกของคนเป็นแม่ มาสนิทกับนิหน่าตอนที่ทำรายการอาหารด้วยกันว่างเมื่อไหร่ก็คุยกันแต่เรื่องเมนูอาหารให้ลูก ส่วนแตนเป็นเพื่อนสนิทที่ทำ Little Monster Cook Book ด้วยกันเลยชวนกันมาทำโปรดักท์อาหารที่เราเองรู้สึกว่ามันปลอดภัยที่จะให้ลูกและคนในครอบครัวของเรากินค่ะ”จึงมั่นใจได้ในความสะอาดและปลอดภัย มีทั้งสูตรดั้งเดิมและสูตรผสมปลาชิราสึ ปราศจากผงชูรส สารกันบูดหวานน้อย ทานง่าย โภชนาการอาหารครบจบได้ในเมนูเดียว ผู้ใหญ่ทานได้ หนูน้อยทานดี เป็นอาหารเพื่อลูกรักที่คุณแม่มากมายไว้วางใจ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Tops Market, Central Food Hall และ Tops online แม่นิหน่า พิธีกรและคุณแม่ลูกสอง กล่าวว่า “เมื่อลูกเริ่มโตขึ้นแม่ตุ๊ก กล่าวว่า ‘ลูกเพจจะรู้จักตุ๊กในนาม ตุ๊ก Little Monster ก่อนที่จะมีลูก ก็ทำงานเอเจนซี่หมูฝอย ‘Little Munchy’ ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน รับประกันผ่าน อย.สอบถามเพิ่มเติมและพบโปรโมชั่นดีๆ จาก Little Munchy ได้ที่ www.facebook.com/littlemunchybylm Instagram : littlemuchybylm Line ID: @Littlemunchy