Movies Preview แนะนำหนังใหม่ประจำสัปดาห์วันที่ 14 กรกฎาคม 2559: บริษัทกำจัดผี พลังหญิง!!

13 ก.ค. 2559 | 07:39 น.

slow สวัสดีครับ Movies Preview แนะนำหนังใหม่ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้ง หน้าฝนก็ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ก็ระวังเรื่องสุขภาพกันไว้ด้วย ช่วงนี่้กระแสหนังภาคต่อมีออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือตัวละครในอดีต ก็ถูกกลับมาปัดฝุ่นใหม่ นำเสนอสร้างความบันเทิงให้คนดูอีกครั้ง บางเรื่องสมกับการรอคอย บางเรื่องก็ออกจะน่าเบื่อไปบ้าง และในวันนี้ 9Slow มีหนังระดับตำนานกว่า 30 ปีอย่าง Ghostbusters เวอร์ชั่น 2016 ที่เปลี่ยนตัวละครใหม่หมด มาแนะนำกันครับ เชิญรับชม






Ghostbusters บริษัทกำจัดผี


CmL5YfRUkAA0065


เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 / แนว Action, Comedy, Sci-Fi / เวลา 1 ชั่วโมง 56 นาที

กำกับภาพยนต์โดย พอล ฟีก

กลับมาอีกครั้งหลังจากเวลาเกือบ 30 ปี ของภาพยนต์สุดคลาสสิก Ghostbusters บริษัทกำจัดผี ที่ประกอบด้วย ดร.ปีเตอร์ เวงแมน (บิลล์ มอร์เรย์), ดร.เรย์มอนด์ สแตนซ์ (แดน แอครอยด์) และ ดร.อีกอน สเปงเลอร์ (ฮาโรลด์ รามิส) 3 นักวิทยาศาสตร์ผู้คิดค้นเครื่องมือจับผีขึ้นมาได้ และเปิดเป็นบริษัทรับจ้างปราบผีทั่วไป ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมหาศาล เพราะมีผีโผล่มาให้ปราบเต็มไปหมด คราวนี้เปลี่ยนพลพรรคนักแสดงทั้งหมดใหม่เป็น เหล่านักปราบผีสาวสุดซ่าเพื่อสานต่อตำนานบริษัทกำจัดผีใหม่อีกครั้ง งานนี้ไม่จะได้อรรถรสใหม่ๆ ของ Ghostbusters ฉบับพลังหญิง ที่นำแสดงโดย มาริสา แมทคาร์ทีย์ นักแสดงระดับเเนวหน้าของหนังตลกยุคใหม่ที่สร้างชื่อจากหนังเรื่อง SPY (2015)

gallery_movies-ghostbusters-1984-cast

เรื่องย่อ เมื่อ 30 ปี ก่อนมีการปรากฎของวิญญาณร้ายที่บุกทำลายนิวยอร์กเหล่าบริษัทกำจัดผีได้ช่วยเหลือเหล่าพลเมืองขาวนิวยอร์กเอาไว้ เรื่องราวของพวกเขาเป็นตำนานให้กับคนรุ่นใหม่ ในปัจจุบัน  อีริน กิลเบิร์ท, แอบบี้ เยทส์ และ จิลเลี่ยม โฮลทซ์แมน กลุ่มนักวิชาการสาว ผู้สนใจในสิ่งลี้ลับได้รวมตัวกัน ใช้ความรู้ความสามารถ ผนวกเข้ากับเครื่องมือและเทคโนโลยีทางวิทยาศาตร์ เข้าศึกษาและแก้ไขปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ และก่อตั้งเป็นบริษัทกำจัดผี ร่วมกับ แพตตี้ โทแลน พนักงานสถานีรถไฟสาวร่างใหญ่ และ เควิน เลขาหนุ่มสุดหล่อคนเดียวของบริษัท ทั้งหมดต้องพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่เหล่าผีปและวิญญาณร้ายออกมาป่วนเมืองนิวยอร์กอีกครั้ง ใครบางคนได้ทำเครื่องมือปลดปล่อยเหล่าผีร้ายให้ออกอาละวาดทั่วเมือง จนเกิดเป็นความวุ่นวายทั่วนิวยอร์ก ความหวังเดียวที่จะหยุดยั้งได้ จึงตกอยู่กับสาวๆ บริษัทกำจัดผีทั้ง 4 คน





สมาชิกบริษัทกำจัดผีพลังหญิง



gb_headshot_thumbs_gb2016_05

แอบบี้ เยทส์ รับบทโดย เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี่ ผู้ช่วยสาวร่างอวบของอีริน สมาชิกของบริษัทกำจัดผีนี้


gb_headshot_thumbs_gb2016_04

อีริน กิลเบิร์ท รับบทโดย คริสติน วิก ผู้เชี่ยวชาญฟิสิกส์อนุภาคสาว ผู้เชื่อว่าผีมีจริงและกำลังวิจัยเรื่องสิ่งลี้ลับ เธอคือตัวตั้งตัวตีในการก่อตั้งบริษัทกำจัดผี

gb_headshot_thumbs_gb2016_03-1

จิลเลี่ยม โฮลทซ์แมน รับบทโดย เคท แม็คคินน่อน วิศวกรสาวเฟี้ยว สุดอัจฉริยะ ผู้เป็นสมาชิกของบริษัทกำจัดผีอีกคน และดูจะเป็นเลสเบี้ยนที่กำลังสนใจ แอบบี้ อยู่

gb_headshot_thumbs_gb2016_01-1

แพตตี้ โทแลน รับบทโดย เลสลี่ โจนส์ สาวร่างใหญ่สุดเพี้ยนประจำบริษัทกำจัดผี เป็นอดีตพนักงานในสถานีรถไฟใต้ดินของนิวยอร์ก และคลั่งไคล้เรื่องลี้ลับ

gb_headshot_thumbs_gb2016_02-1

เควิน รับบทโดย คริส แฮมเวิร์ธ เลขาหนุ่มสุดหล่อประจำบริษัทกำจัดผีนี้ การรับแจ้งเหตุร้ายเกี่ยวกับการออกอาละวาดของเหล่าผี และรายงานต่อสาวๆ




ghostbusters-1 ghostbusters-2016-movie-trailer gallery-movies-ghostbusters-ecto-1 3240 maxresdefault




ตัวอย่างภาพยนต์

https://www.youtube.com/watch?v=8Z1I5qTgBR0



The Purge: Election Year คืนอำมหิต: ปีเลือกตั้งโหด


158113_poster_3


เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 / แนว Action, Horror, Sci-Fi / เวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที

กำกับภาพยนต์โดย เจมส์ เดโมนาโค 

The Purge เป็นภาพยนต์ที่สร้างทั้งความประหลาดใจและรายได้เป็นอย่างมาก ในภาค 1 และ 2 เพราะนอกจากพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ ถึงคืนวันล้างบาปของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ไม่ว่าจะเป็นอาชญากรรมแบบไหนก็จะไม่ผิดกดหมายเป็นเวลา 12 ชั่วโมง ภาพยนต์ยังยกระดับให้น่าติดตามในระดับที่กว้างขึ้นเรื่อยๆ

2

The Purge (2013) เล่าถึงคืนวันล้างบาปที่ครอบครัว แซนดีน ต้องพบเจอ จากบ้านอันปลอดภัยที่มีระบบป้องกันที่แน่นหนาของพวกเขา กลับกลายเป็นสถานที่บรรเลงความโหด เมื่อสมาชิกภายในบ้านปล่อยให้คนนอกเข้ามา เรื่องราวสุดโหดจึงบังเกิดขึ้น ถ่ายทอดถึงแง่มุมอันดำมืดของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

117463682

The Purge: Anarchy (2014) เรื่องราวในปีต่อมาของคืนล้างบาป ที่ขยายวงกว้างมากขึ้น การตามล่าผู้คนเพื่อไปเป็นเหยื่อของความสนุกของพวกคนชั่นสูง กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปฎิวัติที่ เจ้าหน้าที่ ลีโอ บาร์นส ต้องเข้าไปพัวพัน หนังถ่ายทอดเรื่องราวด้านมืดและสว่างในจิตใจของคนในสังคม The Purge

trailer-purge-election-year-featured

ปีนี้กับ The Purge: Election Year คืนอำมหิต: ปีเลือกตั้งโหด เหตุการณ์ถัดมาสองปีจากภาคที่แล้วที่ อดีตนายตำรวจ ลีโอ บาร์นส (แฟรงค์ กิลโล) ได้ผันตัวเองมาเป็นหัวหน้าทีมอารักขาวุฒิสมาชิกหญิง ชาร์ลีน โรน (อลิซาเบธ มิทเชลล์) ตัวเต็งผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิปดีคนใหม่ ที่เธอสูญเสียลูกชายและสามีไปจากคืนล้างบาป นั้นทำให้เธอมีนโยบายที่จะล้มเลิกประเพณีโหดที่คอยหลอกหลอนสังคมชาวอเมริกันมายาวนาน เมื่อเป็นเช่นนั่นผู้มีอิทธิพลจึงวางเเผนที่จะจัดการเธอในคืนล้างบาปก่อนวันเลือกตั้ง วางเเผนให้เธอและคณะต้องออกมาบนถนนในคืนที่ไร้กฎหมาย พวกเขาจึงต้องฝ่าคืนอำมหิตนี้ไปให้จงได้

New-Trailer-Released-for-The-Purge-Election-Year-VIDEO the-purgeelection-year-4-uni maxresdefault the-purge-3-election-year-frank-grillo1




ตัวอย่างภาพยนต์ 

https://www.youtube.com/watch?v=qK2zrDVmgsg



ขุนพันธ์


Poster-01ขุนพันธ์_Character_อนันดา__re


เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559/ แนว Action, Drama, Biography/ เวลา 1 ชั่วโมง 50 นาที

กำกับภาพยนต์โดย ก้องเกียรติ โขมศิริ 

ภาพยนต์ชีวประวัติของ ขุนพันธรักษ์ราชเดช (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) นายตำรวจผู้ยึดมั่นในความยุติธรรมอย่างแรงกล้า ยอมหัก ไม่ยอมงอ เขาปราบพวกโจรเสือร้ายตามภูมิภาคต่างๆของประเทศ โดยได้ฉายาว่า “นายพลตำรวจหนังเหนียวผู้จับเสือมือเปล่า”

ขุนพันธ์-4

และวีรกรรมที่โดดเด่นจนกลายเป็นตำนานอันลือลั่น ก็คือช่วงที่ ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้ลงมารับราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธร มณฑลนครศรีธรรมราช ประจำจังหวัดสงขลา และได้ต่อสู้กับ อะแวสะดอ ตาเละ (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) ขุนโจรชาวมุสลิมที่หวังจะแยกแผ่นดิน ซึ่งเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ มนต์ดำสายมอญ ผู้มีใจคอโหดร้าย ออกไล่ปล้นฆ่าชาวพุทธด้วยความโหดเหี้ยมพิสดาร ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของ ขุนพันธ์ ที่ต้องปราบปราม

ขุนพันธ์-7

เมื่อหนึ่งคือนายตำรวจผู้มั่นคงในความยุติธรรม อีกหนึ่งคือจอมโจรแห่งยุคเรื่องราวจะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ในภาพยนต์ไทยฟอร์มดีใน ขุนพันธ์

ขุนพันธ์-6 ขุนพันธ์-5 ขุนพันธ์



ตัวอย่างภาพยนต์ 


https://youtu.be/J3yjBYtFg68



Cafe' Society ณ ที่นั่นเรารักกัน


FullSizeRender1


เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 / แนว Comedy, Drama, Romance

เวลา 1 ชั่วโมง 36 นาที / กำกับภาพยนต์โดย วู้ดดี้ อัลเลน

Café Society  ณ ที่นั่นเรารักกัน ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องล่าสุดของผู้กำกับภาพยนต์ วู้ดดี้ อัลเลน  เล่าเรื่องราวในยุค1930 อันเป็นยุคทองของฮอลลีวู้ด บ๊อบบี้ (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ชายหนุ่มผู้อยากจะเป็นผู้จัดการดาราฮอลลีวู้ด แต่ดันไปตกหลุมรักกับ วอนนี่ (คริสเตน สจ๊วต) เลขาสาวของ ฟีล (สตีฟ คาเรล) คุณลุงผู้เป็นเจ้านายของเขา

7-15

ส่วนไฮไลท์ของนักแสดงในเรื่องนี้ก็คือ การจับคู่กันเป็นครั้งที่ 3 ของสองดารามาแรงแห่งยุค เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต ที่เคยเจอกันมาแล้วจาก Adventureland (2009) และ American Ultra (2015) ซึ่งการกลับมาพบกันในครั้งนี้ วู๊ดดี้ อัลเลน ได้อธิบายว่า ผมต้องการคนเก่ง ๆ สองคนมาเล่นหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะนักแสดงหญิงที่มีเสน่ห์ และทำให้คนดูเชื่อว่าเธอเป็นเลขาชาวเนบราสก้าผู้ไร้เดียงสาในฮอลลีวูด แต่ภายหลังก็เปลี่ยนแปลงตนเองจนกลายเป็นคนสังคมชั้นสูงผู้เจนโลก แต่งองค์ทรงเครื่องเข้าสังคมราตรีได้

wasp2015_day_21-0226.CR2

ร่วมด้วยดาราดัง อาทิ เบลค ไลฟ์ลี, สตีฟ คาเรล, พาร์คเกอร์ โพซีย์, คอรีย์ สโตลล์, เคน สต็อตต์, จีนนี่ เบอร์ลิน ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งฮอลิวูดได้ใน Cafe' Society ณ ที่นั่นเรารักกัน

cafe_society_8




ตัวอย่างภาพยนต์

https://www.youtube.com/watch?v=JRWOtIaVGiY



Ice Age: Collision Course ไอซ์ เอจ: ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง


1118full-ice-age--collision-course-poster


เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 / แนว Animation, Adventure, Comedy

เวลา 1 ชั่วโมง 34 นาที / กำกับภาพยนต์โดย Mike Thurmeier, Galen T. Chu

กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 5 แล้วกับภาพยนต์แอนิเมชั่นขายดีที่ครั้งนี้สตูดิโอ Twentieth Century Fox Animation ได้นำเหล่าเพื่อนพ้องสัตว์ยุคน้ำแข็งมาพบกับผู้ชมอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น ช้างแมมมอธคู่รัก แมนนี่ กับ แอลลี่, เจ้าเสือเขี้ยวดาบ ดีเอโก้ กับ ชีร่า และเจ้า ซิด สลอธจอมยุ่ง

ice-age-collision-course-gallery-03 (2)

เมื่อการตามล่าลูกโอ๊คของเจ้าสแครทสุดป่วนในเรื่องในห้วงอวกาศ นำสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่อโลก นำมาสู่การสิ้นสุดของยุคน้ำแข็ง และการเริ่มต้นใหม่ของวัฏจักร

ice-age-collision-course-2

เมื่อเหล่าสัตว์แห่งยุคน้ำแข็ง ต้องเผชิญกับการโจมตีของอุกาบาตจากนอกโลก การผจญภัยที่แตกต่างไปจากเดิมจึงเริ่มต้น เพื่อเดินทางค้นหาดินแดนแห่งใหม่ แต่กว่าจะถึงที่นั่นได้ พวกเขาต้องพบเจอเรื่องราวมากมาย การผจญภัยครั้งนี้ของเหล่าสหายสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจะเป็นอย่างไร นำทีมพากย์โดย เรย์ โรมาโน่, เดนิส เลียรี่, จอห์น เลกุยซาโม่, ควีน ลาติฟาห์, ฌอน วิลเลียม สก็อตต์, จอช เพ็ค, ไซมอน เพ็กก์, กีกี้ พัลเมอร์, แวนด้า ไซเคส และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ รร่วมสนุกและหัวเราะไปกับการผจญภัยสุดฮาใน Ice Age: Collision Course ไอซ์ เอจ: ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง




ตัวอย่างภาพยนต์

https://youtu.be/fmioI4DNXDM



A Bigger Splash ซัมเมอร์ร้อนรัก


kinopoisk.ru

เข้าฉายวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 / แนว Crime, Drama, Mystery / เวลา 2 ชั่วโมง 5 นาที

กำกับภาพยนต์โดย ลูกา กัวดาญนีโน 

"ใครว่าคนมีเจ้าของเเย่งไม่ได้" ถือเป็นคำโปรยที่ไม่ธรรมดาของหนังเรื่อง A Bigger Splash ซัมเมอร์ร้อนรัก ที่เล่าเรื่องราวที่หวือหวาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชาย-หญิง ความรัก, ความลุ่มหลง และการแก้แค้น เป็นหนังดีของปี 2015 ของผู้กำกับ ลูกา กัวดาญนีโน  ที่ได้เรท 18+ ในไทยด้วยฉากเกี่ยวกับเพศที่ออกจะเปิดเผย นั้นทำให้หนังเรื่องนี้ดูร้อนแรงและน่าติดตาม

a_bigger_splash_matthiasschoenaerts_tildaswinton_dakotajohns

ร็อกสตาร์ มาริแอนน์ (ทิลด้า สวินตัน) ได้เดินทางไปพักผ่อนกับเเฟนหนุ่มช่างภาพ พอล (มาธีอัส สโคนอาร์ทส์) ณ เกาะแพนเทลเลเรีย ในประเทศอิตาลี แต่แล้วก็พักผ่อนของทั้งคู่ก็หมดสนุกลงเมื่อการมาถึงของ แฮร์รี่ (ราล์ฟ ไฟน์ส) คนรักเก่าของ มาริแอนน์ ที่ได้หอบลูกสาวสุดสวยที่มีดีกรีความเซ็กซี่อย่างรุนแรง เพเนโลเป้ (ดาโกต้า จอห์นสัน) หลังจากนั้นด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ปกติในความสัมพันธ์ และสภาพทิวทัศน์อันสวยงามแต่รุ่มร้อน ได้นำพาชายหญิง สองคู่ ไปสู่จุดการปะทุของแรงปราถนาที่สะท้อนความบ้าคลั่งในจิตใจมนุษย์

a-bigger-splash-swimming-pool-scene Explore_the_stunning_Italian_island_in_A_Bigger_Splash a-bigger-splash-review-1




ตัวอย่างภาพยนต์ 

https://www.youtube.com/watch?v=_h5EZV6su4k




13 Hours The Secret Soldiers Of Benghazi

01345441-20160622135153-0

13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi 13 ชม.ทหารลับแห่งเบนกาซี

วันวางจำหน่าย : 22/06/2016
แนว : Action, Drama, Thriller
ผู้กำกับ: ไมเคิล เบย์ 
เวลา : 144 นาที

ภาพยนต์สร้างจากเรื่องจริงของทหารนาวิกโยธินของสหรัฐอเมริกา ที่ตัดสินใจปฎิบัติการอันตรายเองโดยฝ่าฝืนคำสั่งเพื่อช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์จากผลพวงของสงคราม ในปี 2012 ที่เบนกาซี ประเทศลิเบีย เมื่อสถานทูตของสหัรฐ ฯ ถูกผู้ก่อการร้ายเข้าโจมตีในวันที่ 11 กันยายน ซึ่งเป็นวันครบรอบเหตุการณ์ 9/11 และจับตัวประกันพลเรือนชาวอเมริกันเอาไว้ นายทหาร 6 นายซึ่งนำโดย ไทโรน โรด วู๊ดส์ รับบทโดย เจมส์ เบดจ์ เดล ได้ตัดสินใจออกไปช่วยเหลือเหล่าตัวประกันด้วยตนเอง ทำให้เกิดเรื่องจริงที่เต็มไปด้วยความรับผิดชอบและกล้าหาญ ร่วมกับเพื่อนร่วมรบอีก 5 คน ทั้งหมดต้องรีบเข้าพื้นที่เพื่อลดจำนวนผู้เสียชีวิตและความปลอดภัยของทูตสหรัฐ ฯ และเหล่าพลเรื่อนจากการรุกรานครั้งนี้ ร่วมแสดงโดย จอห์น คราซินสกี, แมกซ์ มาร์ตินี, โทบี สตีเฟน การกลับมากำกับภาพยนต์บู้แนวถนัดของผู้กำกับระเบิกภูเขาเผากระท่อม ไมเคิล เบย์ จากภาพยนต์แอ็คชั่นสุดระห่ำไม่ว่าจะเป็น Bad Boys, Bad Boys II, The Rock, Pearl Harbor ซึ่งรับประกันว่าจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นสาดกระสุนและฉากระเบิดอันสะใจอย่างแน่นอน แถมด้วยแง่คิดดีๆ ที่แฝงไว้ในหลายๆ ฉากที่อาจทำให้น้ำตาคลอเบ้า นี่แหล่ะเสน่ห์ของภาพยนต์ชีวิตในสนามรบ



Thansettakij: Connecting Opportunity สาระและบันเทิงสำหรับนักธุรกิจยุคใหม่