การเคหะแห่งชาติเตรียมพร้อมรับมวลชนแห่จอง“บ้านเคหะประชารัฐ”ล็อตใหม่

04 ก.ค. 2559 | 06:29 น.
รายงานข่าวจากการเคหะแห่งชาติ(กคช.) เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาติได้เตรียมจัดสรรบ้านในโครงการบ้านเคหะประชารัฐ ที่สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทันทีและบ้านที่อยู่ระหว่างก่อสร้างรวม 221 โครงการ จำนวน 22,884 ยูนิตทั่วประเทศ ในรูปแบบต่างๆ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารชุด เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้มีโอกาสเลือกและเป็นเจ้าของตามกำลังความสามารถในการผ่อนชำระและเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้สมใจ  โดยเปิดจองจองวันที่ 6–10 กรกฎาคม 2559 นี้ เริ่มต้นจองที่ 1,000 บาท กู้ได้สูงสุด 100% เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นทั้งด้านสังคมและครอบครัวให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน ตามนโยบายที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ที่เร่งผลักดันเป้าหมายทั้งระยะใกล้และระยะไกลอย่างต่อเนื่องในการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนไปสู่สังคมเข้มแข็งอย่างยั่งยืน

หลังจากที่ กคช. ได้นำร่องบ้านยั่งยืนในปี 2558 จนประสบผลสำเร็จอย่างสูงและได้รับการตอบรับจากประชาชนเข้าจองที่พักอาศัยนับหมื่นกว่ายูนิตในปีที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้ กคช.ได้จัดเจ้าหน้าที่เตรียมพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดเงื่อนไขในการจองและการจัดเตรียมเอกสารพร้อมยื่นคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มาให้บริการถึงภายในงาน พร้อมเตรียมการในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ โดยได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ“ บ้านเคหะประชารัฐ” อย่างเป็นทางการพร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงฯ

ช้าหมด อดเป็นเจ้าของ! โอกาสพิเศษเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยอีกครั้งที่จะได้เข้าร่วมชมและเปิดจองโครงการบ้านเคหะประชารัฐ ตลอดเวลาการจัดงานตั้งแต่วันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2559  ณ สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พบกับกิจกรรมบันเทิงและการออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาสุดประหยัดเพื่อช่วยเหลือประชาชน หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนการเคหะแห่งชาติ Call Center โทร.1615  และเว็บไซต์การเคหะแห่งชาติ www.nha.co.th และสำนักงานขายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชลบุรี เชียงใหม่ บุรีรัมย์ และกระบี่