ออลไทยแท็กซี่ ย้ำมาตรฐานความเที่ยงตรง บริการจองรถแท็กซี่ล่วงหน้า

01 มิ.ย. 2559 | 07:47 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายศิริพงศ์  อินทวดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออลไทย แท็กซี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ออลไทยแท็กซี่  จำกัด เปิดให้บริการรถแท็กซี่สาธารณะตั้งแต่ กันยายน 2558 ถึง ปัจจุบัน มีรถแท็กซี่ให้บริการจำนวน  550 คัน โดยมีช่องทางการเรียกใช้บริการ ดังนี้ 1.ด้วยการโบกเรียกแท็กซี่ตามปกติทั่วไป 2.เรียกผ่านแอพพลิเคชั่น All Thai Taxi มีค่าธรรมเนียมเรียกใช้บริการตามอัตราปกติทั่วไปครั้งละ 20 บาท โดยชำระเพิ่มเติมจากค่ามิเตอร์ปกติ (เริ่มต้น 35 บาท) เมื่อถึงปลายทาง 3.มีการพัฒนาช่องทางการเรียกผ่าน Call Center 02-0189799 เป็นกรณีพิเศษ จองรถให้มารับล่วงหน้าได้นาน 30 วัน ถึงที่หมายก่อน 1 ชั่วโมง โดยชำระค่าบริการเพิ่ม 100 บาทต่อครั้ง เพิ่มจากค่ามิเตอร์ปกติเมื่อถึงปลายทาง บริการจองรถล่วงหน้าเพื่อเป็นการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บริการในการเดินทาง ในทุกเวลาไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ โดยผู้โดยสารสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้า เพิ่มความสะดวกสบายและมั่นใจแก่ ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถแท็กซี่ ได้ใช้ให้บริการแน่นอน ภายในเวลาที่เที่ยงตรง มีมาตรฐานรับประกันความมั่นใจในการเดินทาง

ทั้งนี้ บริการจองรถล่วงหน้า เป็นช่องทางพิเศษสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารที่ต้องการใช้รถแท็กซี่ในเวลาที่ต้องการ โดยบริษัทฯจะทำการสำรองรถไว้ให้กับลูกค้า อีกทั้ง พนักงานขับรถที่ได้รับงานจองล่วงหน้านั้น จะทำการโทรหาผู้โดยสาร เพื่อยืนยัน วันที่ เวลา และสถานที่รับ รถจะไปรอรับก่อนเวลานัดหมายล่วงหน้า 1 ชั่วโมง

นายศิริพงศ์ กล่าวต่ออีกว่า ตั้งแต่เริ่มให้บริการจองล่วงหน้า ในเดือนธันวาคม 2558 ถึง ปัจจุบัน ยอดจองล่วงหน้าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นทุกวัน ออลไทยแท็กซี่ ยืนหยัดพัฒนาคุณภาพการให้บริการรถแท็กซี่สาธารณะด้วยรถที่แตกต่างจากรถปกติทั่วไป ให้บริการด้วยรถยนต์พรีอุส ระบบไฮบริด ควบคุมด้วย GPS Tracking online ติดตั้ง CCTV 360 องศา ในรถแท็กซี่ทุกคัน มีความปลอดภัยในการใช้บริการ ผู้จัดการประจำรถ ผ่านการฝึกอบรมด้านการขับรถ และทัศนคติในงานบริการ มีความสุภาพมีใจให้บริการ