บางกอก ออโต ซาลอน 2016 งานรถแต่งใหญ่สุดในอาเซียน

26 พ.ค. 2559 | 11:00 น.
บางกอก ออโต ซาลอน พร้อมกระหึ่ม 22-26 มิ.ย. ที่ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โอ่เป็นงานแสดงรถแต่ง อุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน โชว์รถแต่งมูลค่าหลายพันล้านของแท้จากญี่ปุ่น พบแคมเปญโปรโมชันพิเศษแบบ "มิดเยียร์เซลล์" ลดกระหน่ำลดราคาสุดพิเศษ

นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด และรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมอย่างเต็มที่ของการจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2016" ครั้งที่ 4 ด้วยลิขสิทธิ์การจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน จากประเทศญี่ปุ่น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ด้วยไฮไลต์การจัดงานอย่างครบครันในงานเดียว ในปีนี้ทางผู้จัดงานได้ใช้สื่อประชาสัมพันธ์มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท โดยเน้นประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อดิจิตอลมากขึ้น พร้อมร่วมมือกับ บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) ในการแจกบัตรเข้างานที่สถานีบริการน้ำมัน, ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จัดแคมเปญผ่านสื่อของธนาคารกสิกรไทยเอง, นอกจากนี้โปรโมชันร่วมกับงาน "Sport Expo 2016" เชื่อมกันในวันจัดงานด้วย

"ไฮไลต์ของงาน เป็นการคัดสรรสุดยอดรถแต่ง คัสตอมเมต ที่สำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นที่ชนะใจผู้ชมในงาน "โตเกียว ออโต ซาลอน" ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นำเข้ามาโชว์ให้คนไทยได้สัมผัสถึงแนวทางการแต่งรถแบบ ซามูไร พันธุ์แท้จำนวน 8 คัน ความพิเศษในด้านการนำรถจากต่างประเทศเพื่อโชว์ถึงแนวทางการแต่งในปีนี้คือยังมีรถแต่งชั้นนำจากประเทศมาเลเซียที่ เดินทางมาร่วมโชว์ตัวในงานอีกจำนวน 6 คัน รวมถึงรถแต่งจากสำนักแต่งไทย ที่ปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนคุณภาพในการแต่งที่ถูกยกระดับขึ้นทัดเทียมสู่ระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ฮอนด้า นิสสัน ที่มีการตั้งศูนย์ วิจัยและพัฒนา ( R&D ) เกิดขึ้นในเมืองไทย รวมทั้ง มีห้องทดสอบประสิทธิภาพยานยนต์ในประเทศ ช่วยให้เกิดการออกแบบ วิจัยและพัฒนา รถยนต์ตกแต่งรุ่นพิเศษมากมาย รวมถึงผู้นำเข้าอิสระ ที่ได้เตรียมรถที่ตกแต่งพิเศษ แบบ "ลิมิเต็ด อิดิชัน" มาจำหน่ายในราคาพิเศษในงาน"

นายก้องเกียรติ กล่าวต่อไปว่า ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ายานยนต์และตกแต่งยืนยันความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมนำสินค้าคุณภาพชั้นนำมาร่วมจำหน่ายด้วยราคาพิเศษ ส่วนลด โปรโมชัน และแคมเปญมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสินค้ายานยนต์หมวดต่างๆในราคาถูกที่สุด ให้เป็นเสมือนเทศกาล "ออโต้ มิดเยียร์เซลล์" พร้อมกิจกรรม "นาทีทอง" มอบโชคพิเศษ นำรถ "ซูซูกิ สวิฟท์" พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งล้อแม็กซ์, ชุดช่วงล่าง, ระบบเบรก, ท่อไอเสีย, ฯลฯ รวมมูลค่านับล้านบาท สุดพิเศษเพียงคันเดียวในโลก มอบแก่ผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน, และยังมี กิจกรรมแจกโชคมอบตั๋วเดินทางไปชมงาน โตเกียว ออโตซาลอน2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น, รวมถึงการจับสลากแจกของรางวัลมากมายมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท

"ส่วนกิจกรรมบันเทิง ที่นับเป็นจุดเด่นยังคงเตรียมความหลากหลายและสีสันที่ตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมงานอย่างรอบด้าน อาทิ สาวๆ จาก A Class Girl อิมปอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น สลับด้วยกองทัพสาวสวยของไทยทั้งเน็ต ไอดอลและดารานักแสดงชั้นนำของไทย และพลาดไม่ได้กับกองทัพสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girl Next Door ที่พร้อมประชันความงาม และความสามารถในด้านการแสดงที่ไม่แพ้กันทั้งลีลาการโชว์ "เซ็กซี่คาร์วอร์ช" ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครตลอดทั้ง 5 วัน"

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,160 วันที่ 26 - 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559