6 ประตู ที่มากกว่า 6 ฟังก์ชัน 'LG Dual Door-in-DoorTM'

22 พ.ค. 2559 | 14:00 น.
อากาศร้อนๆแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหา ตู้เย็นแจ่มๆฟังก์ชันเก๋ๆ ติดบ้านไว้แช่เครื่องดื่ม ,ของหวาน และไอศกรีมคลายร้อนกันอยู่อย่างแน่นอน "Let’s Review" ฉบับนี้จึงขอเสนอทางเลือกสำหรับคนที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกแบรนด์ไหน ฟังก์ชันอะไรดี ด้วยการพาไปชมเจ้า "LG Dual Door-in-DoorTM" นวัตกรรมตู้เย็นประตูซ้อนสุดพรีเมียม จากยักษ์ใหญ่แดนกิมจิอย่าง "แอลจี" ว่าจะแจ๋วเด็ดโดนใจชวนให้เลือกซื้อหามาใช้กันหรือไม่

LG Dual Door-in-DoorTM นี้ เรียกได้ว่าเป็นตู้เย็นรุ่น 6 ประตูใหม่ล่าสุด (ไม่ได้พิมพ์หรือเข้าใจผิดแต่อย่างใด ย้ำว่า 6 ประตู) ที่ทางแอลจีเขาพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดหรูของประตูด้านบนกับนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้ง 2 ฝั่ง ช่วยกักเก็บความเย็น เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งประหยัดพลังงานได้มากกว่าเดิมถึง 41% พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายกับพื้นที่แช่ของที่มากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานใน ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

[caption id="attachment_54920" align="aligncenter" width="387"] LG Dual Door-in-DoorTM LG Dual Door-in-DoorTM[/caption]

เรียกว่าหลังจากดูรูปโฉมและทดลองเปิด-ปิด เชื่อว่าลูกบ้านของแต่ละครอบครัวจะมีพื้นที่ส่วนตัวในการแช่ของกินที่ชื่นชอบแบบไม่ต้องมาปะลองฝีมือเพื่อชิงพื้นที่กันแต่อย่างใด และเจ้าช่องและประตูที่ว่านี้คือนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้ง 2 ฝั่งของช่องแช่เย็นด้านบน สามารถเปิด-ปิดได้ถึง 4 ประตู เพียงกดปุ่มด้านหน้าประตูเพื่อใช้งาน พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานอย่างเหนือชั้น ด้วยพื้นที่ในการจัดเก็บที่มากขึ้นถึง 2 เท่า

นั่นเองเป็นเหตุผลว่าทำไมสมาชิกในครอบครัวถึงไม่จำเป็นต้องแย่งชิงพื้นที่แช่ของแต่อย่างใด เนื่องจากสามารถแบ่งหมวดหมู่ จัดเก็บของสำหรับแช่ และเลือกหยิบได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมประตูซ้อนประตูทั้ง 2 ฝั่ง ช่วยป้องกันการสูญเสียลมเย็นออกสู่ภายนอกจากการเปิด-ปิดประตูตู้เย็น ทำให้ลมเย็นหมุนเวียนภายในอย่างสมดุล ช่วยคงความสดของผักและผลไม้ได้ยาวนานมากขึ้น

ส่วนรูปโฉมภายนอกล้ำสุดๆ เพราะทั้งสวยเร้าใจ ผ่านการคัดเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ตามคอนเซ็ปต์ Lumious Black โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ที่ใช้กระจกเป็นวัสดุหลัก ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ และรอยเปื้อนบนตัวเครื่อง ทำให้ตู้เย็นดูใหม่และสะอาดตาอยู่เสมอแล้วนั้น

หากจะไม่เอ่ยถึงเทคโนโลยีภายในแล้วเดี๋ยวทีมพัฒนาจะน้อยใจ ซึ่งแน่นอนว่ารูปโฉมขนาดนี้ ที่เพียบพร้อมกับฟังก์ชันระดับท็อปแบบนี้ ต้องมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดไฮเทคที่เรียกว่า "อินเวอร์เตอร์ ลิเนียร์ คอมเพรสเซอร์" ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะ จากแอลจีหรือจะอธิบายแบบเข้าใจง่ายก็คือ คอมเพรสเซอร์แนวนอนที่ช่วยลดจุดเสียดสีให้เหลือเพียงจุดเดียว ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานเงียบ และประหยัดพลังงานมากขึ้น อีกทั้งยังมอบอุณหภูมิที่สมดุลภายในตู้เย็น ช่วยรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ ผัก และผลไม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อธิบายสรรพคุณมาขนาดนี้แล้วเชื่อว่าหลายท่านคงสนอกสนใจอยู่ไม่น้อย และแน่นอนว่า "Let’s Review" ของเราก็ไม่ลืมที่จะสอบถามราคามาเพื่อความสบายใจก่อนการจับจ่ายของผู้บริโภคอย่างแน่นอน โดยสนนราคาตู้เย็น LG Dual Door-in-DoorTM ขนาด 23.7 คิว ราคา 149,900 บาท เรียกว่าได้ยินราคาแล้วก็ช่างสมน้ำสมเนื้อกับรูปโฉมและฟังก์ชันเสียจริง

เอาเป็นว่าหากใครกระเป๋าหนัก สตางค์ในกระเป๋าอยากจับจ่ายอะไรที่คุ้มค่าคุ้มราคา แล้วละก็ LG Dual Door-in-DoorTM เนี่ยแหละสามารถตอบโจทย์ได้มากที่สุด

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,159 วันที่ 22 - 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559