‘อาดิดาส’ เปิดตัวรองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายรุ่นล่าสุด "เพียวบูสท์ ซีจี’ (PureBOOST ZG)

18 มี.ค. 2559 | 03:48 น.
อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่ นใหม่ล่าสุด เพียวบูสท์ ซีจี (PureBOOST ZG) รองเท้าวิ่งสำหรับผู้ชายที่ ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำลิขสิทธิ์ ของอาดิดาส ทั้งไพรม์นิต (Primeknit) ที่นำมาขึ้นรูปในส่ วนของโครงรองเท้าที่ มอบความกระชับเพราะมีคุณสมบัติ ยืดหยุ่นได้ตามสรีระเท้าขณะเคลื ่อนไหว
ในส่วนของแผ่นรองเท้าใช้ เทคโนโลยีบูสท์ (Boost) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริ มพลังงานในทุกก้าวที่วิ่ง พร้อมให้สัมผัสที่นุ่มสบาย โดยขึ้นรูปเชื่อมติดกับพื้ นรองเท้าแบบโครงข่าย หรือ Stretch web อีกทั้งยังนำระบบแถบแบบล็ อคดาวน์บริเวณกลางเท้าและส้นเท้ ามาใช้ เพื่อช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่ อยู่ในรูปที่เหมาะสม

PureBoostZG_06 PureBoostZG_04

ด้านการออกแบบ เพียวบูสท์ ซีจีได้รับแรงบันดาลใจมาจากทั ศนียภาพและแนวคิดของความเป็นเมื องที่แสดงออกผ่านลายในส่ วนของหน้ารองเท้าและบริเวณส้นที ่มีความเท่อย่างลงตัว สีที่เตะตาของพื้นรองเท้ายังช่ วยขับความโดดเด่นของแผ่นบูสท์สี ขาวที่จะทำให้ทุกคนต้องสะดุ ดตาอีกด้วย

PureBoostZG_03 PureBoostZG_02

อาดิดาส เพียวบูสท์ ซีจี (adidas PureBOOST ZG) จะวางจำหน่ายที่ช็อปอาดิดาสทุ กสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ http://shop.adidas.co.th/ running/ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม นี้ ใน ราคาคู่ละ 4,690 บาท

 



ติดตามความเคลื่อนไหวของ อาดิดาส เอเนอร์จี รันนิ่ง ได้ที่  Twitter หรือ Instagram